banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 11:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 11:57 (GMT + 7)

YBCoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo YBC coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. YBCoin là gì?
  2. YBCoin được mua bán ở sàn nào?
  3. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo YBC coin

YBCoin là gì?

YBCoin (YBC) là viết tắt của Yuan Bao Coin. Bản phát hành hiện tại được dựa trên mã nguồn PPC Peershares. Với nỗ lực của nhóm phát triển YBCoin, YBC đã trở thành đồng tiền ảo hàng đầu của Trung Quốc. Cộng đồng YBC hiện có hơn 100 nghìn người dùng, và nó tiếp tục phát triển. Với vốn đầu tư 3.000.000 USD + cơ sở hạ tầng vững chắc và tăng trưởng ổn định, rõ ràng YBCoin đã đảm bảo vị trí của mình trong thế giới crypto.


YBCoin là gì?

Những người sáng lập YBCoin là một nhóm những người đam mê và ủng hộ ban đầu cho Bitcoin. Sau những thiếu sót của Bitcoin, chúng tôi quyết định nỗ lực của chính mình để phát triển một đồng tiền điện tử mở, công bằng và minh bạch cho phép tất cả mọi người tham gia. Tên YBCoin, YB là chữ cái đầu tiên của YuanBao. Yuanbao là một thước đo của Trung Quốc truyền thống của số lượng lớn vàng hoặc bạc. Nó tượng trưng cho tài sản lớn và thịnh vượng.

Tập trung vào công nghệ của tiền tệ số, chúng tôi nhằm mục đích mang lại “Đổi mới của Trung Quốc” cho lĩnh vực này. Từ quan điểm của chúng tôi, sự phát triển của đồng tiền số, giống như các sản phẩm kỹ thuật khác, chỉ có thể đạt được thông qua sự đổi mới liên tục. Do đó, để làm cho YBCoin thích nghi tốt hơn với thế giới năng động, nhóm phát triển của chúng tôi đã không ngừng cải tiến công nghệ và giao thức của mình, thậm chí bao gồm việc xây dựng lại hoàn toàn giao thức blockchain. Nhờ sự thay đổi lớn này, bây giờ chúng tôi đã có YBCoin thế hệ thứ 2 này.

YBCoin được mua bán ở sàn nào?

Hiện tại đồng tiền ảo YBC đang được giao dịch chủ yếu trên 3 sàn là Yuanbao, BTC38 và BtcTrade với các cặp YBC/CNY và VASH/YBC. Nếu bạn muốn đầu tư vào đồng YBCoin này thì có thể truy cập các sàn này dưới đây:

– https://www.yuanbao.com/trade/ybc2cny

– http://www.btc38.com/trade.html?mk_type=cny&btc38_trade_coin_name=ybc

– http://www.btctrade.com/YBC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo YBC coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo YBC coin

YBCoin là đồng tiền có tỷ giá biến động khá mạnh và thường xuyên tương tự như Bitcoin hay Ethereum, rất thích hợp cho những nhà đầu tư ưa “Lướt sóng” kiếm lời. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá 1 YBC = $5.22 và có tổng vốn hóa thị trường là 15,762,576 USDtương đương với 5,841 BTC. Bạn có thể theo dõi tỷ giá YBCoin để nắm được mọi biến động mới nhất về nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. YBCoin là gì?
  2. YBCoin được mua bán ở sàn nào?
  3. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo YBC coin