banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 23/03/2019, 13:24 (GMT + 7)
Thứ bảy, 23/03/2019, 13:24 (GMT + 7)

Xếp hạng tiền điện tử: Trung Quốc đánh giá cao hợp đồng thông minh và hạ thấp Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Trung Quốc phấn khích hơn bởi hợp đồng thông minh hơn BTC

Trung tâm Phát triển Công nghiệp Thông tin và Công nghiệp tại Trung Quốc (CCID) đã cập nhật bảng xếp hạng dự án tiền điện tử hàng tháng. Sau bản cập nhật, ba vị trí hàng đầu trong danh sách các tài sản dựa trên Blockchain công khai hứa hẹn nhất Ethereum (ETH), Tron (TRX) và EOS.

CCID đã xem xét tổng cộng 35 dự án khác nhau trong không gian tài sản kỹ thuật số. Việc đánh giá bao gồm ba thành phần – công nghệ cơ bản, khả năng ứng dụng và sáng tạo.

Kết quả cho thấy ba nền tảng Dapp chính của thế giới – EOS, Tron và Ethereum – vẫn xếp hạng trong top ba, điểm số lần lượt là 155,7, 146,7 và 142,8, trung tâm CCID đã viết :

Tron xuất hiện trên bảng xếp hạng từ tháng trước, thay thế Ethereum là dự án được xếp hạng cao thứ hai. EOS đã ở vị trí hàng đầu kể từ khi nó bắt đầu được xếp hạng vào tháng 6 năm ngoái. Tháng này, BTC đứng thứ 15, giảm hai bậc so với tháng trước. BCH cũng giảm nhẹ từ vị trí thứ 27 xuống vị trí thứ 31.

Trung Quốc phấn khích hơn bởi hợp đồng thông minh hơn BTC

Ghi điểm cao trong bộ phận công nghệ cơ bản là EOS, Tron, Bitshares, Root và Gxchain. Theo một bản dịch lấy từ Bitcoin.com, CCID đã đề cập đến Ethereum và bản nâng cấp Constantinople gần đây của nó. Tuy nhiên, các cải tiến hiệu suất được thực hiện cho mạng Ethereum là không đủ để đưa ETH vào cuộc tranh giành tiền điện tử tốt nhất bằng công nghệ cơ bản:

Kể từ khi nâng cấp Constantinople, hiệu quả của mạng Ethereum đã được cải thiện và chỉ số công nghệ cơ bản Ethereum cũng tăng từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 6.

Đánh giá công nghệ cơ bản này chiếm 64 phần trăm tổng số điểm của một dự án.

Về khả năng áp dụng của Cameron, CCID cho biết điểm số này dựa trên mức độ hỗ trợ chuỗi công khai toàn diện cho các ứng dụng thực tế. Nó bao gồm 20 phần trăm tổng số điểm cho các dự án tiền điện tử.

Tại đây, năm dự án tiền điện tử hấp dẫn nhất của CCID là: Ethereum, NEO, Tron, Nebote và Onology.

Cuối cùng, các tài sản kỹ thuật số được đánh giá bởi CCID được đánh giá bằng sự sáng tạo của chúng. Điểm này chiếm 16 phần trăm của tổng số giải thưởng. CCID giải thích phần này của hệ thống xếp hạng là đề cập đến số lượng đổi mới liên tục trong chuỗi công cộng. Năm dự án được coi là quan trọng nhất trong vấn đề này là Bitcoin, Ethereum, EOS, Litecoin và Lisk.

Rõ ràng, các nhà nghiên cứu CCID đứng sau bản cập nhật xếp hạng tiền điện tử mới nhất ít say mê với các dịch vụ tiền kỹ thuật số hơn so với các nền tảng hợp đồng thông minh.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Trung Quốc phấn khích hơn bởi hợp đồng thông minh hơn BTC