banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 23/08/2019, 10:41 (GMT + 7)
Thứ sáu, 23/08/2019, 10:41 (GMT + 7)

Xendpay tham gia RippleNet để mở rộng dịch vụ chuyển tiền toàn cầu

Mục lục bài viết
  1. Vượt xa hơn đồng đô la Mỹ
  2. Các khả năng mới với RipplePay
  3. Mạng lưới phát triển Ripple

Dịch vụ chuyển tiền Xendpay đã tham gia mạng lưới giao dịch toàn cầu RippleNet của Ripple để hỗ trợ các giao dịch quốc tế.

Vượt xa hơn đồng đô la Mỹ

Ripple đã công bố tin tức vào ngày 20 tháng 8. Theo thông báo, RippleNet sẽ cho phép Xendpay cung cấp dịch vụ chuyển tiền vượt xa hơn đồng đô la Mỹ. Xendpay sẽ sử dụng mạng lưới ngân hàng và các đối tác tài chính khác có sẵn của Ripple để tạo điều kiện chuyển tiền thông qua các hình thức tiền tệ khác, đặc biệt là token XRP của Ripple.

Các khả năng mới với RipplePay

Như đã nêu trong thông báo, Xendpay trước đây đã gặp sự cố khi cung cấp dịch vụ với các loại tiền tệ nhỏ hơn. Cung cấp một loại tiền tệ nhỏ hơn liên quan đến việc thiết lập quan hệ đối tác trực tiếp với các ngân hàng địa phương, cũng như xử lý các giao diện lập trình ứng dụng (API) phức tạp. Bhavin Vaghela, người đứng đầu Bộ phận nghiên cứu Sản phẩm đổi mới của Xendpay, nhận xét:

Trước đây chúng tôi phải tạo ra một trường hợp kinh doanh cho mỗi đối tác […] RippleNet làm giảm sự phức tạp và ma sát đó. Có một yếu tố tin cậy tích hợp, cho phép chúng tôi tiếp cận thị trường nhanh hơn.

Vaghela cũng lưu ý rằng Ripple nhanh hơn rất nhiều trong việc gửi các loại tiền tệ nhỏ hơn, nói rằng:

Khi chúng tôi gửi đồng Baht Thái, phải mất 3 đến 4 ngày để thanh toán được xử lý […] Nhờ RippleNet, một khách hàng ở Đức có thể đăng nhập vào nền tảng của chúng tôi vào lúc 3 giờ sáng Chủ nhật và tiền sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng của người thụ hưởng ở Thái Lan trong vòng một giờ. Hơn 90 phần trăm thanh toán gần đây của chúng tôi cho Thái Lan qua RippleNet đã được gửi trong vòng 10 phút.

Mạng lưới phát triển Ripple

Theo báo cáo của Cointelegraph vào đầu năm 2019, RippleNet đã khoe khoang rằng hiện mạng lưới đã có hơn 200 thành viên trải rộng trên 40 quốc gia.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vượt xa hơn đồng đô la Mỹ
  2. Các khả năng mới với RipplePay
  3. Mạng lưới phát triển Ripple