banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 09:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 09:58 (GMT + 7)

Voxelus là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo VOX coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Voxelus là gì?
  2. VOX coin được phân phối như thế nào?
  3. Đội ngũ phát triển của Voxelus
  4. Mua bán đồng tiền ảo Voxelus ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Voxelus

Voxelus là gì?

Voxelus (VOX) là tên của nền tảng VR cho phép bất cứ ai không phân biệt trình độ kỹ năng có thể tạo ra trò chơi video VR (Virtual Reality), kinh nghiệm và không gian ảo mà không cần viết code. Nó bao gồm “Voxelus Creator” một ứng dụng thiết kế 3D cho PC và Mac và người xem được gọi là “Voxelus Viewer”, nó hoạt động trên các máy tính để bàn, Oculus Rift và các thiết bị tai nghe Samsung VR.


Voxelus là gì?

Voxels là đồng tiền chính thức của VR và là loại tiền duy nhất được sử dụng bên trong nền tảng Voxelus. Voxels sẽ hỗ trợ hệ sinh thái Voxelus và sẽ được sử dụng để mua và bán tất cả nội dung, dịch vụ và giải thưởng. Voxelus dự kiến sẽ chia sẻ doanh thu với người sáng tạo vì ngành công nghiệp game VR được ước tính là một thị trường 12 tỷ USD trong năm năm tới.

VOX coin được phân phối như thế nào?

Voxelus có 210 triệu coin, trong đó 15% được bán trong một cuộc bán đấu giá tài chính vào tháng 11 năm 2015. Trong số 15% phiếu mua hàng này, 1.2 triệu VOX được bán cho các nhà đầu tư tư nhân – có lẽ ở mức cực kỳ ưu đãi. Phần còn lại của 15% đã được bán trên một crowdsale kéo dài 30 ngày và được quản lý bởi Erik Voorhees của Shapeshift. Giá đã tăng trong suốt crowdsale này từ 0,34 đô la đến 0,45 đô la.

Phần còn lại của 85% voxelus sẽ được phát hành để bán tại Voxelus và Uphold. Một số Voxels sẽ được sử dụng để khuyến khích các nhà tiếp thị và phát triển – mặc dù điều này chưa được biết đến về mặt số lượng. Phần còn lại của 85% sẽ được bán ra cũng không rõ ràng – chỉ lưu ý rằng chúng sẽ được bán liên quan đến nhu cầu công cộng.

Đội ngũ phát triển của Voxelus


Team Voxelus

Mua bán đồng tiền ảo Voxelus ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo Voxelus đã được niêm yết trên tổng cộng 5 sàn giao dịch cryptocurrency là BittrexLitecoinLiteBit.euCoinExchange và Novaexchange với cặp VOX/BTC. Tất nhiên sàn Bittrex là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất trong 5 sàn này. Bạn có thể truy cập link dưới đây để tham gia đầu tư đồng tiền ảo này tại 5 sàn trên:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-VOX

– https://www.livecoin.net/

– https://www.litebit.eu/en/buy/voxels

– https://www.coinexchange.io/market/VOX/BTC

– https://novaexchange.com/market/BTC_VOX/

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Voxelus


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Voxelus

Vào khoản giữa tháng 6/2017 thì vốn hóa của đồng tiền VOX tăng vọt từ gần 2 triệu USD lên gần 25 triệu USD và giá của nó cũng tăng theo. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 VOX = $0.065201 và tổng lượng vốn hóa thị trường là $13,692,315 tương đương với 4,156 BTC. Bảng tỷ giá 700 coin trong đó có Voxelus này được cập nhật theo thời gian thực sẽ giúp bạn theo dõi biến động giá cũng như vốn hóa của nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Voxelus là gì?
  2. VOX coin được phân phối như thế nào?
  3. Đội ngũ phát triển của Voxelus
  4. Mua bán đồng tiền ảo Voxelus ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Voxelus