banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/07/2020, 14:49 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/07/2020, 14:49 (GMT + 7)

Vốn hóa Tether vượt mốc $10 tỷ, cho các stablecoin cạnh tranh khác "hít khói"

Mục lục bài viết
  1. USD Coin và Binance USD tăng trưởng mạnh
  2. PAX và TUSD bị đình trệ

Tether, USD Coin và Binance USD đã công bố mức tăng trưởng vốn hóa ba chữ số trong năm nay.

Công cụ tổng hợp dữ liệu thị trường tiền điện tử Messari báo cáo rằng mức vốn hóa thị trường của stablecoin Tether (USDT) lần đầu tiên đã vượt mốc $10 tỷ.

Bên cạnh Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), Tether hiện là một trong ba tài sản tiền điện tử có vốn hóa lên tới mười một con số.

Báo cáo về mức vốn hóa thị trường $10 tỷ của Tether xuất hiện sau mức tăng trưởng hàng năm là 144% - với Tether đại diện cho $4,1 tỷ vào đầu năm 2020.

Tuy nhiên, các công cụ tổng hợp dữ liệu đang mâu thuẫn về vốn hóa Tether, với CoinGecko và CoinMarketCap ước tính mức vốn hóa thị trường USDT chỉ là hơn $9 tỷ.

USD Coin và Binance USD tăng trưởng mạnh

Đồng tiền điện tử lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường, USD Coin (USDC) của Circle cũng đã chứng kiến mức tăng trưởng ba chữ số kể từ đầu tháng 1 - tăng từ dưới $450 triệu lên hơn $930 triệu ngày nay.

USDC đã tăng trưởng đều đặn kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2018 để trở thành tài sản tiền điện tử lớn thứ 18 trong tổng thể.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, stablecoin Binance USD (BUSD) của Binance đã nhanh chóng nổi lên như một công ty lớn trong lĩnh vực stablecoin - hiện đứng thứ tư trong số các stablecoin với mức vốn hóa thị trường gần $166 triệu.

Binance đã tăng hơn 875% kể từ khi ra mắt đại diện cho khoảng $17 triệu vào đầu năm, hiện được xếp hạng là đồng tiền tiền điện tử lớn thứ 49.

PAX và TUSD bị đình trệ

Sau khi bắt đầu năm với mức vốn hóa $225 triệu, Paxos Standard (PAX), stablecoin xếp thứ ba theo vốn hóa thị trường, đã chứng kiến mức vốn hóa thị trường của nó bị đình trệ ở mức $245 triệu kể từ tháng 4, theo CoinMarketCap.

CoinMarketCap xếp hạng Paxos là tài sản tiền điện tử lớn thứ 37 trong tổng thể. Tuy nhiên, dữ liệu có thể không tính đến PAX đã được phát hành trên blockchain Ontology kể từ tháng 4.

TrueUSD (TUSD) đã thực sự giảm mức vốn hóa thị trường kể từ đầu năm - giảm từ $155 triệu xuống còn $144,5 triệu tại thời điểm bài viết.

TUSD là stablecoin lớn thứ năm và là tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ 55 theo vốn hóa.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. USD Coin và Binance USD tăng trưởng mạnh
  2. PAX và TUSD bị đình trệ