banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 01/12/2018, 10:39 (GMT + 7)
Thứ bảy, 01/12/2018, 10:39 (GMT + 7)

Vitalik Buterin được trao bằng Tiến sĩ danh dự từ Đại học Basel

Người sáng lập của Ethereum, Vitalik Buterin, vừa được trao bằng tiến sĩ danh dự của Đại học Basel. Bây giờ đã là Tiến sĩ Buterin, Vitalik đã nhận được sự công nhận từ Khoa Kinh doanh và Kinh tế của tổ chức cho công trình của ông về phát triển blockchain tại Dies Academicus - một lễ kỷ niệm thường niên thành lập trường đại học - vào thứ Sáu vừa qua. Giáo sư Aleksander Berentsen, trưởng khoa kinh doanh, cho biết, “Những đổi mới về blockchain của Vitalik là một thay đổi lớn trong kinh doanh. Anh ta đã soi sáng con đường mòn cho ngành khoa học và công nghiệp tiếp bước và làm việc cùng nhau". Trong một thông báo, các giảng viên cho biết điều này được tôn vinh như "một sự sáng tạo đặc biệt và Vitalik là một nhà tư tưởng sáng tạo, người đã đóng một vai trò quyết định trong việc định hình cuộc cách mạng kỹ thuật số của thời đại chúng ta". Thêm nữa, những lợi ích từ nghiên cứu của Vitalik trong lý thuyết toán học kinh tế, những khuyến khích kinh tế và quản trị đã được chia sẻ bởi các giảng viên, cũng như Trung tâm Tài chính sáng tạo. Vitalik đã phát biểu trong một thông báo:
Tôi đã rất vinh dự khi được nhận bằng tiến sĩ danh dự của Đại học Basel, Đại học lâu đời nhất Thụy Sĩ. Thụy Sĩ là một đất nước nổi tiếng với những nghiên cứu blockchain sáng tạo.
Khi mới 19 tuổi, Vitalik đã cho xuất bản bài báo “Ethereum: Một hợp đồng thông minh thế hệ tiếp theo và là nền tảng ứng dụng phân cấp”, hóa ra đây lại là bước “đột phá cho việc phân cấp các ứng dụng phần mềm", một giảng viên cho hay. Nghiên cứu của anh cho đến nay đã được phát hành mà không có bằng cấp học thuật và không có bất kỳ kết nối nào với một trường đại học. Nhiều tin tức cho biết Ethereum đang chuẩn bị cho một nâng cấp mới, Ethereum 1x, được đề xuất mở rộng nền tảng trong ngắn và trung hạn.

Nguồn : https://www.coindesk.com/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube