banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 08:58 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 08:58 (GMT + 7)

VIC và Kingdom Game 4.0 hợp tác chiến lược phát triển cộng đồng Game Việt Nam

Ngày 11.02.2020, tại trụ sở của Kingdom Game (Quận 1, TPHCM), VIC  và Kingdom Game 4.0 đã chính thức ký biên bản hợp tác chiến lược giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành Game Online tại thị trường Việt Nam.

Buổi ký kết có sự góp mặt của ông Lương Anh Tuấn (Giám đốc Điều hành của Kingdom Game 4.0), ông Nguyễn Nhật Quang (Giám đốc Vận hành của VIC Group), ông Trần Tuấn (Giám đốc Công nghệ của VIC Group).

"Sự kết hợp với một cộng đồng về blockchain và tiền mã hoá hàng đầu tại Việt Nam như VIC Group, Kingdom Game sẽ đồng hành cùng cộng đồng để tạo nên những sự kiện, chương trình hấp dẫn cho người tham gia, giúp thúc đẩy nền công nghiệp Game của Việt Nam, ứng dụng công nghệ blockchain vào thực tiễn", ông Lương Anh Tuấn chia sẻ.

Giám đốc Vận hành Nguyễn Nhật Quang của VIC Group cho biết, "Hợp tác chiến lược với Kingdom Game, cộng đồng Game Việt Nam sẽ có thêm sân chơi mới, ứng dụng công nghệ blockchain bứt phá. Với kinh nghiệm về công nghệ và xây dựng, quản lý cộng đồng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên một công đồng đồng Game sôi động, ứng dụng công nghệ Blockchain vào hệ sinh thái trở nên mạnh mẽ hơn, giúp giải quyết các vấn đề, tạo lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm của Kingdom Game, cũng như đem lại lợi ích tốt đẹp cho người chơi và cộng đồng."

Một số hình ảnh buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa VIC Group và Kingdom Game 4.0:

Kingdom game 4.0 là nền tảng mở đường cho sự thay đổi của hệ thống game hữu ích cho cộng đồng. Với sứ mệnh mang lại giá trị đích thực cho người chơi, bảo toàn được tài sản trong game cho các game thủ, mang lại lợi ích thiết thực cho các đại lý và đó cũng là lý do Kingdom game 4.0 ra đời. Tìm hiểu thêm về Kingdom Game!

VIC Group là cộng đồng tiền điện tử và blockchain hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực blockchain và các tài năng công nghệ, tài chính, truyền thông và kinh doanh, VIC Group là đối tác của các sàn giao dịch, dự án ứng dụng công nghệ blockchain phát triển tại thị trường Việt Nam. Tìm hiểu thêm về VIC Group!

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube