banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 19/08/2019, 13:48 (GMT + 7)
Thứ hai, 19/08/2019, 13:48 (GMT + 7)

Ví tiền điện tử ZenGo hiện đang hỗ trợ testnet cho dự án Libra Facebook

Mục lục bài viết
  1. Thử nghiệm với Libra
  2. Vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm

Vào ngày 18 tháng 8, các nhà phát triển của ZenGo, một giải pháp ví tiền điện tử không khóa không lưu ký, đã thông báo rằng ứng dụng của họ hiện hỗ trợ testnet cho Libra của Facebook.

Thử nghiệm với Libra

Theo thông báo, giờ đây, người dùng có thể gửi và nhận tiền điện tử mới của Facebook, Libra, giống như bất kỳ loại tiền điện tử nào khác trong ZenGo. Các nhà phát triển cũng lưu ý rằng "các quỹ testnet không giữ bất kỳ giá trị thực nào và chỉ dành cho mục đích thử nghiệm". Bài viết giải thích:

Nếu bạn muốn trải nghiệm với Thiên Bình, bạn có thể bật Testnet Libra từ tab Tài khoản trong ví. Khi bạn bật tính năng này, hãy đảm bảo rằng ví của bạn đã được sao lưu và chúng tôi sẽ gửi cho bạn token Libra đầu tiên của bạn. Facebook đang phát triển ví Calibra của riêng mình, nhưng nó chưa được công khai. Khi khả dụng, đây sẽ là ví tiền tạm giữ, có nghĩa là Facebook sẽ có toàn quyền kiểm soát số tiền được lưu trữ trong đó. Nhưng đó sẽ không phải là lựa chọn duy nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp Libra trong ZenGo không lưu ký mà mọi người sẽ quyền tùy chọn theo ý mình.

Vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm

Nhóm nghiên cứu tại ZenGo cũng cảnh báo rằng testnet của Libra vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Do đó, nó có thể được định kỳ thiết lập lại để bảo trì và nâng cấp, tại thời điểm đó, "tất cả dữ liệu trên mạng được đặt lại cùng với tất cả lịch sử giao dịch và số dư".

Hiện tại, ứng dụng ZenGo chỉ khả dụng trên nền tảng iOS. Ví cũng cho phép người dùng mua Bitcoin, Ethereum và Binance Coin bằng thẻ tín dụng hoặc Apple Pay.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, ví ZenGo nhằm loại bỏ nhu cầu lưu trữ khóa riêng bằng cách sử dụng giải pháp tương tự khóa được phân phối giữa nhiều bên, thay vì tồn tại dưới dạng một chuỗi ký tự.

Đồng thời, David Marcus, người đứng đầu Calibra tại Facebook, nhấn mạnh rằng người dùng Libra sẽ không cần phải đặt niềm tin vào Facebook.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thử nghiệm với Libra
  2. Vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm