banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 31/01/2019, 22:49 (GMT + 7)
Thứ năm, 31/01/2019, 22:49 (GMT + 7)

VeChain (VET) ThorPay được niêm yết trên sàn giao dịch Bitrue

Theo thông báo chính thức trên Twitter của mình, Safe Haven đã tích hợp thành công ThorPay Alpha trên Mạng VeChain Thor.

https://twitter.com/SafeHavenio/status/1088162042442403842

Sàn giao dịch Bitrue gần đây đã thêm VeChain vào nền tảng của mình với bốn cặp giao dịch khác nhau bao gồm VET/USDT, VET/BTC, VET/XRP và VET/ETH.

Ngoài ra, bản cập nhật đồng bộ v1.0.2 đã đến với đồng tiền lớn thứ 25 này. Phiên bản mới bao gồm theme màu tối và thời gian hết hạn giao dịch được điều chỉnh lại. Nó cũng có một bản cập nhật cải tiến chức năng tự động kiểm tra.

Theo sau cặp XRP/USD của Ripple, VeChain/USD có mức tăng cao thứ ba trong số 25 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Với những gì nó thể hiện trong ngày hôm nay, nó đã vượt lên trên xu hướng kháng cự hàng ngày đang khiến giá tăng từ mức tăng kể trên tính đến hiện tại.

Nguồn: Coinmarketcap

Mặc dù xét theo xu hướng hàng tháng thì giá Bitcoin [BTC] rất lung lay, các altcoin và đặc biệt là TRON TRX và VeChain VET lại nhiều lần tạo cơ hội cho các nhà giao dịch ngắn hạn thu được lợi nhuận.

VeChain (VET) - VeChain (VEN) là một loại tiền điện tử blockchain hoạt động trên khung BaaS (Blochchain-as-a-Service). Mục tiêu chính của VeChain là phi tập trung và chuyển đổi cách thức giám sát chuỗi quản lý và cung ứng kinh doanh toàn cầu. VeChain đặt mục tiêu đạt được điều này thông qua việc cung cấp một nền tảng nhanh hơn, minh bạch và không cần ủy thác niềm tin.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube