banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 26/07/2019, 13:47 (GMT + 7)
Thứ sáu, 26/07/2019, 13:47 (GMT + 7)

Uptrend có thể bắt đầu vào tháng 9, nhưng BTC giảm xuống còn 7.000 đô la trước khi Bull run

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin tìm thấy hỗ trợ ở mức 10.000 đô la, nhưng gấu vẫn có lợi thế hơn bò
  2. BTC có thể về đến $ 7.000 trước khi xu hướng mới bắt đầu
  3. Tín hiệu tăng giá bất chấp áp lực bán hiện tại

Bitcoin và thị trường tiền điện tử tổng hợp đang trải qua một ngày đỏ khi phải đối mặt với áp lực bán mạnh trong vài ngày qua. Mặc dù vậy, BTC vẫn xuất hiện trong lãnh thổ bấp bênh và có thể sớm mất đi sự hỗ trợ mà hiện tại nó có khoảng 10.000 đô la.

Biểu đồ giá BTC 7 ngày | Nguồn: Coinmarketcap

Các nhà phân tích hiện đang lưu ý rằng việc gia tăng áp lực bán ra do các thị trường phát sinh gần đây có thể khiến Bitcoin quay cuồng xuống mức 7.000 USD, nhưng động thái này có thể gây ra một xu hướng tăng lớn khác cho phép BTC kết thúc năm 2019 ở mức cao.

Bitcoin tìm thấy hỗ trợ ở mức 10.000 đô la, nhưng gấu vẫn có lợi thế hơn bò

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch giảm gần 4% với mức giá hiện tại là 9.680 đô la, gần sát với mức thấp nhất trong 24 giờ là 9.660 đô la đã được thiết lập ngày hôm qua.

Bitcoin giảm gần đây dưới 10.000 đô la đã xuất hiện sau khi nó tăng nhanh lên 11.000 đô la trong cuối tuần vừa qua, điều này đã gặp áp lực bán mạnh làm bùng phát đợt bán tháo gần đây đã gửi BTC xuống dưới mức giá hiện tại.

Josh Rager, một nhà phân tích tiền điện tử phổ biến trên Twitter, đã nói về động thái mới nhất này trong một tweet gần đây, giải thích rằng $ 9,900 là mức giá quan trọng mà BTC phải giữ ở trên, hoặc rất có khả năng những con gấu sẽ gửi giá của nó xuống thấp hơn trong ngắn hạn.

https://twitter.com/Josh_Rager/status/1154379101605703680

BTC cần phải giữ trên $ 9.906 hoặc có khả năng sẽ dẫn đến kiểm tra lại $ 9.600, có thể nói, trong khi tham khảo biểu đồ dưới đây.

BTC có thể về đến $ 7.000 trước khi xu hướng mới bắt đầu

Điều quan trọng là dường như gấu có lợi thế ở thời điểm hiện tại, điều đó có nghĩa là Bitcoin sẽ giảm hơn nữa trong thời gian tới trước khi những con bò một lần nữa cầm lấy bánh xe và đưa King of Crypto lên cao hơn.

RJ, một nhà phân tích tiền điện tử khác, đã nói về khả năng này trong một tweet cho hơn 7.100 người theo dõi Twitter của mình, giải thích rằng ông tin rằng xu hướng tăng tiếp theo sẽ bắt đầu vào tháng 9.

https://twitter.com/RJ_Killmex/status/1154157024789315584

Mong đợi một tháng 7 và tháng 8 chậm chạp. Tiếp tục xu hướng tăng trong tháng 9 với những động thái mạnh mẽ vào tháng 9 / tháng 11. Các khu vực quan tâm: Rushing 9K và người mua 8K cao để được rũ bỏ. Khu vực nhập cảnh lý tưởng cao 7K ~ thấp 8K. Mục tiêu tăng 16K, nếu thất bại, chúng tôi sẽ bắn cho một ATH mới, anh ấy giải thích.

Trong khi xem xét hành động giá bảy ngày của Bitcoin, rõ ràng là những con gấu tiền điện tử hiện đang kiểm soát, vì nó đã phải đối mặt với sự từ chối nhanh chóng mỗi khi nó cố gắng tăng cao hơn.

Một ví dụ điển hình về điều này có thể được nhìn thấy trong khi hướng tới hành động giá BTC vào thứ Bảy tuần trước, khi tiền điện tử tăng mạnh lên hơn 11.000 đô la, trước khi đối mặt với áp lực bán đột ngột khiến giá trị của nó ngay lập tức giảm xuống.

Chonis Trading, một nhà phân tích khác, đã nói về hành động giá hiện tại của Bitcoin trên một tweet gần đây rằng nó hiện đang ở gần giai đoạn mà nó thoát khỏi thời kỳ hợp nhất và có một bước tiến lớn.

https://twitter.com/BigChonis/status/1154552620951805953

BTC- ngay tại thời điểm #bitcoin thoát khỏi mô hình hợp nhất và biến động được mở rộng trong nhiều ngày, anh ấy đã giải thích trong khi chỉ vào biểu đồ bên dưới.

Tín hiệu tăng giá bất chấp áp lực bán hiện tại

Trong khi xem xét thực tế rằng rất có thể Bitcoin sẽ sớm trải qua một động thái không ổn định, một sự hình thành kỹ thuật đang báo hiệu rằng động thái này có thể thực sự tăng giá, bất chấp áp lực bán hiện tại mà tiền điện tử đang phải đối mặt.

Galaxy, một nhà phân tích tiền điện tử phổ biến khác trên Twitter, đã giải thích rằng việc nêm số lượng lớn giảm giá mà BTC hiện đang giao dịch trong thời gian nghỉ lên tới 68% và việc vượt qua các ranh giới trên của nêm này có thể gây ra một phong trào lớn.

https://twitter.com/galaxyBTC/status/1154411319346511872

Không có nhiều thời gian trước khi điều này có thể biến thành hiện thực. Theo số lượng lớn, nêm rơi xuống đã phá vỡ 68% thời gian. Đây chỉ là một điểm dừng trên cuộc đua tới $ 100K.

Khi Bitcoin tiếp tục phản ứng với sự suy giảm mới phát hiện của nó, rất có khả năng rằng nêm giảm nói trên sẽ được xác nhận hoặc vô hiệu, điều này có thể báo hiệu hướng đi của tiền điện tử tiếp theo.

Nguồn: NewsBTC, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin tìm thấy hỗ trợ ở mức 10.000 đô la, nhưng gấu vẫn có lợi thế hơn bò
  2. BTC có thể về đến $ 7.000 trước khi xu hướng mới bắt đầu
  3. Tín hiệu tăng giá bất chấp áp lực bán hiện tại