banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/05/2021, 09:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/05/2021, 09:14 (GMT + 7)

Uno Re công bố quan hệ đối tác với Collateral DeFi

Collateral DeFi tham gia vào Uno Re với tư cách là đối tác mới nhất của họ, sau Bridge Mutual, Orion Protocol, Tidal Finance, Frontier, Raze Network và PolkaCover.

Collateral là nền tảng đầu tiên cho phép người dùng tận dụng tài sản kỹ thuật số dựa trên DeFi của họ mà không cần cơ sở rút vốn cho vay, tiết kiệm thời gian và thực hiện thanh toán hàng ngày khả thi.

Sự hợp tác của Uno Re với Collateral sẽ mang lại lợi ích cho người dùng theo những phương diện sau:

1, Collateral làm cổng thanh toán cho Uno Re

Uno Re sẽ sử dụng cổng thanh toán Collateral Pay để tạo điều kiện cho việc mua các hợp đồng bảo hiểm ngay lập tức cho tất cả các đối tác bảo hiểm. Người dùng sẽ sử dụng phương thức thanh toán tiền điện tử ưa thích của họ (chẳng hạn như ETH hoặc BTC) để mua bảo hiểm của họ bằng cách đưa ra tài sản thế chấp 50% so với phí tái bảo hiểm. Điều này sẽ mang lại cho người dùng sự linh hoạt để mua lại tài sản tiền điện tử được thế chấp của họ (BTC hoặc ETH) từ các hợp đồng thông minh sau khi số tiền phí bảo hiểm ban đầu được hoàn trả.

2, Uno Re với tư cách là nhà tái bảo hiểm

Uno Re sẽ là nhà cung cấp tái bảo hiểm cho bảo hiểm Hợp đồng thông minh, cung cấp cho người dùng Collateral Pay để bảo hiểm cho các hợp đồng thông minh được sử dụng để lưu trữ số tiền thế chấp của họ (bằng BTC hoặc ETH). Khoản thanh toán tài sản đảm bảo sẽ được bảo hiểm theo bảo hiểm XOL do Uno Re cung cấp. Điều này sẽ cung cấp một lớp bảo mật bổ sung cho người dùng của Collateral Pay trong trường hợp bị hack hợp đồng thông minh. 

- Sujith Sizon, CTO và Đồng sáng lập UnoRe:

“Còn một chặng đường dài trước khi tiền điện tử trở thành phương thức thanh toán hàng hóa và dịch vụ ưa thích và bằng cách nhiệt tình hỗ trợ các dự án như Thanh toán thế chấp, chúng tôi có thể giúp thu hẹp khoảng cách này. Sự hợp tác của chúng tôi sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm nâng cao trong khi xử lý các khoản thanh toán trong nền tảng của chúng tôi. ”

- Chris Longden, Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập Collateral:

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về quan hệ đối tác chiến lược này với UnoRe. Điều tôi thích ở mối quan hệ hợp tác này là nó đã có một đề nghị kép. Không chỉ Thanh toán thế chấp sẽ hoạt động như Cổng thanh toán Genx cho UnoRe mà UnoRe cũng sẽ cung cấp bảo hiểm Hợp đồng thông minh. Đó là một giải pháp lý tưởng cho cả hai, các công ty có tư duy giao nhận. Cùng với thực tế là cả hai chúng tôi đều đang sử dụng hệ sinh thái Polkadot tạo nên những khoảng thời gian rất thú vị phía trước cho cả hai công ty. "


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube