banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/02/2019, 11:55 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/02/2019, 11:55 (GMT + 7)

Ứng dụng thanh toán mới của Rakuten Nhật Bản có thể sẽ hỗ trợ tiền điện tử

Tập đoàn thương mại điện tử Nhật Bản Rakuten tuyên bố rằng một bản cập nhật lớn của ứng dụng di động Rakuten Pay sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 3. Đặc biệt, cấu trúc mới của ứng dụng dường như hé lộ sẽ hậu thuẫn phương thức thanh toán bằng tiền điện tử bên cạnh tiền pháp định truyền thống.

Theo tài liệu thuyết trình của công ty trong quý IV và cả năm 2018, phiên bản mới của ứng dụng sẽ có những tính năng nơi các giải pháp thanh toán hội tụ vào một nền tảng.

Theo các tài liệu gần đây đã xác nhận, Rakuten – hay còn hay được ví von như Amazon Nhật Bản – đã tiết lộ một bản sửa đổi cho cấu trúc công ty của mình. Cấu trúc mới bao gồm sàn giao dịch tiền điện tử “”Everybody’s Bitcoin” mới được mua lại và trở thành như một phần của ứng dụng thanh toán con Rakuten Payment. Ứng dụng này cũng sẽ bao gồm dịch vụ thẻ trả trước của tập đoàn là Rakuten Edy.

Báo cáo tài chính của Rakuten cũng cho biết rằng Edy sẽ được hỗ trợ trong ứng dụng được cập nhật và sẽ hỗ trợ thanh toán bằng phương thức quét mã QR. Mặc dù bản cập nhật ứng dụng không đề cập chủ đích về việc hỗ trợ tiền điện tử, nhưng miêu tả kỹ thuật của công ty ghi rõ ‘’tất cả các giải pháp thanh toán đều sẽ được hỗ trợ trên nền tảng’’, ngụ ý hỗ trợ cho thanh toán bằng tiền điện tử như một phần của công ty con Rakuten Payment.

Rakuten mua lại sàn giao dịch Nhật Bản Everybody’s Bitcoin vào tháng 8 năm 2018 trong một thỏa thuận trị giá 2,4 triệu đô la. Vào thời điểm đó, đại diện công ty đã báo cáo rằng công ty đang cân nhắc gia nhập ngành công nghiệp sàn giao dịch tiền điện tử vì họ tin rằng “vai trò của thanh toán dựa trên tiền điện tử trong thương mại điện tử, bán lẻ ngoại tuyến và thanh toán P2P sẽ phát triển trong tương lai.”

Trong bản phát hành thu nhập của mình, Rakuten đã báo cáo thu nhập ròng cho năm 2018 trong mức 141,9 tỷ yên (khoảng 1,3 tỷ USD), tăng 28,4% so với năm 2017.

Vào tháng 3 năm 2015, Rakuten cũng tuyên bố rằng họ đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin (BTC) dưới dạng tùy chọn thanh toán trên cổng thông tin của Mỹ, Rakuten.com.

Một gã khổng lồ tài chính và internet khác của Nhật Bản, SBI Holdings, cũng đã thể hiện sự quan tâm lớn đối với lĩnh vực tiền điện tử. Công ty này đã ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử của riêng mình, Vctrade, vào tháng Bảy. Sàn giao dịch bắt đầu chấp nhận tiền gửi là một số loại tiền điện tử lớn vào tháng 12 năm 2018.

Nguồn: CoinTelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube