banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 13/03/2020, 11:51 (GMT + 7)
Thứ sáu, 13/03/2020, 11:51 (GMT + 7)

Ứng dụng MEW cho phép bạn mua tiền điện tử ngay lập tức nhưng mất phí khá cao

Mục lục bài viết
  1. MEW là ví phần cứng không có phần cứng

MyEtherWallet đã phát hành một ứng dụng di động có tên MEWconnect cho phép người dùng mua tiền điện tử trong vòng chưa đầy 15 giây - nhưng có một cái bẫy.

Người dùng cần phải có Apple Pay và phải đối mặt với mức phí 3,99% tại Hoa Kỳ và 5,25% đối với các nước còn lại trên thế giới. Google Pay chưa hỗ trợ dịch vụ này.

Tuy nhiên, đây là ứng dụng di động đầu tiên và fiat onramp cho MEW - một trong những ví tiền điện tử được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Fiat onramp được cung cấp thông qua quan hệ đối tác với công ty chuyển tiền blockchain Wyre.

Người sáng lập MEW, Kosala Hemachandra, nói với Cointelegraph rằng ứng dụng di động là một phần rất cần thiết trong hệ sinh thái:

Chúng tôi là một trong những ví Ether đầu tiên. Chúng tôi không tạo ra những thứ thời trang nhất, thay vào đó, chúng tôi muốn làm cho Ethereum có thể được truy cập bởi càng nhiều người càng tốt. Chúng tôi nhận ra rằng hiện tại, ngày càng nhiều người dùng sử dụng điện thoại. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra một ứng dụng di động.

Alex Komarov, Giám đốc Di động của MEW, cho biết cho đến nay, một giao dịch nhanh bằng fiat on-ramp "không tồn tại, không ai đã xây dựng nó trước đây".

"Bạn cần xác minh danh tính của mình, gửi tiền, minh bạch hoá, xác minh danh tính của bạn", ông nói về quá trình mua hàng tẻ nhạt cho người mới. "Ngay bây giờ, bạn có thể làm điều đó trong một phút và nếu bạn có Apple Pay, bạn có thể hoàn thành sau 15 giây".

Mặc dù người dùng Android không thể sử dụng Google Pay nhưng họ có thể mua tiền dựa trên Ethereum bằng thẻ ghi nợ. Quá trình định danh (KYC) được Wyre xử lý và chi tiết ApplePay được sử dụng cho người dùng iPhone.

Các khoản phí cao hơn so với nhiều sàn giao dịch và được chia ba chiều giữa đối tác đang hoạt động, nhà cung cấp thanh khoản và MEW - được cắt giảm 2%.

MEW là ví phần cứng không có phần cứng

MyEtherWallet là mục tiêu chính cho các nỗ lực lừa đảo và nhiều người dùng đã mất tiền thông qua các hoạt động bảo mật kém. Hemachandra nói rằng, khi phát triển ứng dụng, họ đã sử dụng mọi thứ họ "đã học được về bảo mật trong 5 năm qua".

Người dùng không phải lúc nào cũng có khả năng lưu trữ khóa của họ một cách an toàn. Đối với thiết bị di động, chúng tôi phải chọn cho họ.

Các khóa riêng được lưu trữ trên thiết bị. Hầu hết các điện thoại hiện nay đều có "chip bảo mật, được tách biệt về mặt kiến trúc với phần còn lại của điện thoại. Chúng tôi lưu trữ các khóa mã hóa trong con chip an toàn này, nó có khả năng tự tạo khóa mã hóa, chúng tôi không bao giờ nhìn thấy nó".

Hemachandra giải thích không có tùy chọn để kích hoạt xác thực hai yếu tố, vì điều đó sẽ đòi hỏi MEW phải quản lý khóa người dùng. MEW có kế hoạch thêm một tính năng "trao đổi" trên mạng trong tương lai, cho phép giao dịch tiền điện tử với nhau (crypto - to - crypto) trong ứng dụng.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. MEW là ví phần cứng không có phần cứng

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất