banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/05/2019, 11:06 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/05/2019, 11:06 (GMT + 7)

UAE trở thành quốc gia mua nhiều token ICO nhất

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) là người đóng góp lớn nhất thế giới cho doanh số bán token từ đầu năm đến nay, theo dữ liệu được phát hành gần đây bởi CoinSchedule.

Hơn 25% số tiền gây quỹ kể từ đầu năm 2019 – 210,5 triệu đô la – đã đến từ quốc gia vùng Vịnh.

Quần đảo Cayman đứng thứ hai với 103,8 triệu đô la, đứng thứ ba là Singapore với 89,7 triệu đô la.

Mặc dù Hoa Kỳ từ lâu đã thống trị doanh số bán token, dữ liệu cho thấy nó đã giảm xuống vị trí thứ sáu về số tiền được huy động kể từ tháng Một. Các nhà đầu tư Hoa Kỳ đã cam kết doanh số token 37,2 triệu đô la – một phần năm so với các đối tác của họ tại UAE.

Sự tăng vọt của UAE trong đầu tư tiền điện tử đã bất ngờ, vì nhà nước thậm chí không có mặt trong 10 quốc gia hàng đầu về doanh số bán token trong năm 2018.

Với các dịch vụ ICO đang được xem xét kỹ lưỡng tại Hoa Kỳ trong những tháng gần đây, Alex Buelau, CEO của CoinSchedule, nói với Bloomberg:

Chúng tôi đang chứng kiến ​​sự tiếp tục của việc di chuyển khỏi Hoa Kỳ do những lo ngại về quy định.

Theo Bloomberg, hai doanh số bán token lớn đã thúc đẩy sự thống trị của UAE UAE trong bảng xếp hạng CoinSchedule. Đầu tiên là GCBIB, công ty đang phát triển các sản phẩm ngân hàng cho người dùng tiền điện tử, trong khi thứ hai là Bolton Coin, một doanh nghiệp cung cấp các khoản đầu tư vào bất động sản và khai thác tiền điện tử.

Khi nói đến các quốc gia có doanh số bán token nhiều nhất, dữ liệu CoinSchedule cho thấy Singapore đã thống trị kể từ đầu năm với 12 dự án – tiếp theo là Vương quốc Anh 9 dự án và Hoa Kỳ là 7 dự án.

UAE đã và đang tìm cách trở thành một điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp liên quan đến blockchain bằng cách chuẩn bị luật pháp về tiền điện tử mới. Vào tháng 1, UAE và Ả Rập Saudi đã tiết lộ kế hoạch hợp tác về việc tạo ra một loại tiền điện tử để giúp tạo thuận lợi cho các giao dịch xuyên biên giới giữa hai nước.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube