banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:08 (GMT + 7)

Tương lai nào cho Binance Coin (BNB) trong 9 tháng tới?

Mục lục bài viết
  1. Hiệu suất cho đến nay
  2. Binance Coin có khả năng đạt mốc $ 60 – $ 100
  3. Một đối thủ tiềm năng (XRP)

Không chỉ có một hoạt động ấn tượng trong năm nay, thực tế là Binance Coin (BNB) đã thu thập được rất nhiều động lực theo thời gian. Với việc xem xét sự tăng trưởng này, người ta có thể phân tích tương lai của nó, một điều mà, trong trường hợp này, có triển vọng hơn bất kỳ sự sụt giảm nào khác có thể xảy ra trong quá trình.

Hiệu suất cho đến nay

Một cái nhìn nhanh về tốc độ hoạt động trước đây của Binance Coin từ đầu năm nay cho đến hiện tại phản ánh một coin hiện đã được điều chỉnh nhiều hơn so với một năm trước.

Chính xác hơn, các yếu tố như vốn hóa thị trường, khối lượng giao dịch và giá giao dịch đều cho thấy BNB đã đạt được một nền tảng ổn định hơn với mức tăng không thể so sánh được, luôn khiến coin này gặp khó khăn giữa các altcoin hoạt động tốt nhất khác, hầu hết hiện đang nằm dưới BNB. Sự tiến bộ ấn tượng này, khi được coi là sinh ra khả năng hai sự kiện quan trọng, về mặt tăng trưởng và sự ổn định có thể sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Binance Coin có khả năng đạt mốc $ 60 – $ 100

Một cột mốc rất quan trọng đối với BNB hiện đang giao dịch ở mức $ 16 tại thời điểm viết bài sẽ là một đột phá về giá giao dịch và trong trường hợp này, việc bứt phá thành ba con số ($ 100 trở lên) có thể xuất hiện trong tương lai.

Mặc dù đây là một số tiền lớn nếumà đối với BNB chỉ mới bắt đầu gần $ 20 kể từ sau tháng 1/2018, sự tăng vọt của BNB về khối lượng giao dịch từ tháng 1 đến nay đã tăng hơn 30%. Vào tháng 1, BNB đã phải vật lộn với khối lượng giao dịch trong phạm vi 20 triệu đô la. Trường hợp hiện tại là một đại diện ấn tượng của một khối lượng giao dịch tăng với hơn 130 triệu đô la.

Trong hai tháng qua, khi khối lượng giao dịch tăng mạnh, giá của BNB đồng thời tăng từ $ 6 lên mức $ 16 hiện tại. Với mô hình của những tháng trước, BNB sẽ sớm đạt $ 20. Nếu mô hình rất giống nhau hoặc bất cứ điều gì tương tự trong bối cảnh ổn định và khối lượng được duy trì, BNB có tỷ lệ đóng cửa tốt ở mức giá từ $ 60 đến $ 100 vào cuối năm 2019.

Một đối thủ tiềm năng (XRP)

Do đó, như với mọi loại tiền điện tử khác, sự gia tăng về khối lượng luôn ảnh hưởng đến vốn hóa thị trường của coin này. Điều này sẽ đưa BNB đi trước một vài bước so với đối thủ gần nhất của mình, trong trường hợp này là BCH, EOS và LTC, tất cả đều có mức vốn hóa thấp hơn 2 tỷ đô la so với BNB.

Nếu tính ổn định được xem xét, BNB có cơ hội khá linh hoạt để bắt kịp với cả ba loại tiền điện tử. Giả sử điều này xảy ra, BNB sẽ chiếm vị trí thứ 4, ngay bên dưới XRP mà nó sẽ phải tranh giành vị trí thứ ba. Mặc dù phân tích này là suy đoán có liên quan đến các màn trình diễn gần đây của BNB, nhưng không thể phủ nhận rằng coin này có tiềm năng vượt trội trong danh mục ‘altcoin’.

Giá Binance Coin hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap

Nguồn: Zycrypto, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Hiệu suất cho đến nay
  2. Binance Coin có khả năng đạt mốc $ 60 – $ 100
  3. Một đối thủ tiềm năng (XRP)