banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/03/2021, 08:51 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/03/2021, 08:51 (GMT + 7)

Từ nhiều nguồn tin: PayPal mua Công ty lưu ký tiền điện tử Curv

Một nguồn tin nói với CoinDesk rằng Curv có thể được bán với giá 500 triệu đô la.

PayPal được cho là đang trong quá trình mua Curv, một công ty công nghệ hỗ trợ lưu trữ an toàn tiền điện tử, theo ba nguồn thạo tin.

Hãng tin Calcalist của Israel đưa tin hôm thứ Ba rằng Curv đang được bán với giá từ 200 triệu đến 300 triệu USD mà không nêu tên người mua.

“PayPal đang mua Curv với giá 500 triệu đô la”, một nguồn tin từ bên trong không gian lưu ký tài sản kỹ thuật số nói với CoinDesk vào thứ Hai. “Từ nơi tôi nghe thấy điều đó, tôi khá chắc chắn đó là sự thật”.

Một số người trong không gian tiền điện tử đã cho biết PayPal, công ty đã gia nhập không gian tiền điện tử vào năm ngoái, đã chuyển sự chú ý sang Curv sau khi các cuộc đàm phán mua lại công ty giao dịch và lưu ký tiền điện tử BitGo đã thất bại vào năm ngoái. PayPal đã cung cấp 750 triệu đô la tiền mặt cho BitGo, hai nguồn tin quen thuộc với thỏa thuận nói với CoinDesk.

PayPal đã đáp lại yêu cầu bình luận vào thời điểm báo chí. Curv từ chối bình luận.

“PayPal đã thực hiện một số vụ mua lại lớn trong quá khứ chẳng hạn như Vemno, và bây giờ họ muốn sở hữu thứ gì đó bằng tiền điện tử”, một trong những nguồn tin nói với CoinDesk.

Curv đã huy động được hơn 30 triệu đô la cho đến nay, bao gồm cả vòng tài trợ 23 triệu đô la vào tháng 7 năm ngoái.

PayPal hợp tác với Paxos do New York quản lý để cung cấp giao dịch mua tiền điện tử trực tiếp cho hàng triệu người dùng Hoa Kỳ. Tháng trước, gã khổng lồ thanh toán cho biết họ sẽ sớm đưa dịch vụ tiền điện tử đến Vương quốc Anh.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube