banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 16:31 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 16:31 (GMT + 7)

TTC Protocol vinh dự được vào vòng bỏ phiếu đầu tiên trên Pickthumb

Mục lục bài viết
  1. TTC Protocol được lựa chọn trở thành một trong năm ứng viên trên nền tảng bầu chọn cộng đồng của sàn giao dịch Bithumb.
    1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    2. Giới thiệu về TTC Prototol

TTC Protocol được lựa chọn trở thành một trong năm ứng viên trên nền tảng bầu chọn cộng đồng của sàn giao dịch Bithumb.

Gửi những người ủng hộ dự án,

Tuần này, chúng tôi mong muốn nhận được sự tham gia và hỗ trợ từ phía cộng đồng. Bithumb, một trong những sàn giao dịch tiền thuật toán lớn nhất tại Hàn Quốc đã cho ra mắt một nền tảng bầu chọn từ cộng đồng với tên gọi Pickthumb. TTC Protocol là một trong năm ứng viên cho vòng bầu chọn đầu tiên sẽ kết thúc vào lúc 12 giờ trưa (giờ Hàn Quốc) ngày 18/12 tới đây. Hãy cho chúng tôi thấy sự ủng hộ của mọi người đến với dự án thông qua việc bầu chọn cho TTC Protocol trên Pickthumb. Phiếu bầu của bạn có thể quyết định việc TTC có thể được list lên sàn Bithumb hay không, nếu trở thành ứng viên được bầu chọn nhiều nhất dự án sẽ được xếp ở vị trí đầu tiên trên danh sách các ứng viên tiềm năng cho việc listing trên sàn giao dịch Bithumb.

Quá trình bầu chọn trên Pickthumb tương tự như trên Binance. Bạn có thể bầu chọn cho TTC Protocol nhiều lần với khả năng của mình thông qua quyền biểu quyết vốn có thể thu thập bằng việc tích cực hoạt động trên diễn đàn như bình luận, thích, chia sẻ, mời bạn bè,... Với càng nhiều hoạt động bạn làm, bạn sẽ càng nhận được nhiều quyền biểu quyết.

Hơn thế nữa nếu TTC Protocol chiến thắng cuộc thi, những người bầu chọn cho dự án sẽ được nhận airdrop tương ứng với 2,5 triệu TTC token tương ứng gần 80.000 đô la Mỹ. Hãy cùng nhau bầu chọn TTC cho cuộc đua trên Pickthumb.

Mọi sự thành công đều được đóng góp từ những hành động dù là nhỏ nhất, chúng tôi mong cộng đồng có thể chung tay hỗ trợ TTC để đạt được mục tiêu chung xây dựng mạng lưới blockchain cho hàng tỷ người dùng. Hãy giúp chúng tôi tạo ra một hệ sinh thái lành mạnh và hiệu quả.

Để tìm hiểu thêm, hãy tham khảo hướng dẫn bầu chọn tại đây!
Hãy cùng chúng tôi góp phần xây dựng những mạng xã hội thế hệ mới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi tới chúng tôi thông qua kênh Telegram hoặc Email. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi mới nhất đến với cộng đồng, cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

— TTC Protocol


Chương trình thưởng phát hiện lỗi.

Để tăng cường chất lượng của hệ thống trong quá trình thử nghiệm, TTC Protocol khuyến khích những người có đam mê coding gia nhập cộng đồng của chúng tôi. Đóng góp của mỗi cá nhân sẽ giúp mang lại thay đổi tích cực đến cho hàng triệu người dùng.

Bug Bounty : https://hackenproof.com/ttc/ttc-protocol
Github : https://github.com/TTCECO/gttc


Giới thiệu về TTC Prototol

TTC Protocol là một trong những mạng lưới các mạng xã hội lớn nhất trên Blockchain với 23 triệu người dùng. TTC cung cấp một công cụ hoàn chỉnh để tích hợp và tuỳ biến công cụ Blockchain vào các cộng đồng hiện có để trao thưởng và khuyến khích người dùng tham gia mạng lưới.

Telegram (English): t.me/ttc_en
Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vi
Email: official@ttc.eco
Homepage : http://www.ttc.eco/
Facebook (English): http://www.facebook.com/ttceco
Facebook (Tiếng Việt): https://www.facebook.com/ttc.protocol.vietnam
Twitter : http://www.twitter.com/ttc_protocol


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TTC Protocol được lựa chọn trở thành một trong năm ứng viên trên nền tảng bầu chọn cộng đồng của sàn giao dịch Bithumb.
    1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    2. Giới thiệu về TTC Prototol