banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 19:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 19:40 (GMT + 7)

TTC Protocol cập nhật lộ trình phát triển

Mục lục bài viết
  1. Lộ trình phát triển của dự án TTC Protocol trong Q4 năm 2018 và Q1 2019 đã được cập nhật.
    1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    2. Giới thiệu về TTC Prototol

Lộ trình phát triển của dự án TTC Protocol trong Q4 năm 2018 và Q1 2019 đã được cập nhật.

Gửi đến toàn thể những người ủng hộ dự án,

TTC đang cố gắng không mệt mỏi để theo đuổi mục tiêu và tầm nhìn mà dự án đã đặt ra. Để tiếp tục những thành tích mới và mang đến dịch vụ tốt hơn cho người dùng TTC Protocol tiếp tục đề ra những cột mốc và mục tiêu bằng việc cập nhật lộ trình phát triển trong Q4 2018 và Q1 2019.

[Cập nhật lộ trình phát triển của TTC Protocol]

Q4 2018 - Khởi chạy công cụ TTC Scan - Ra mắt TTC protocol testnet đợt 2: thử nghiệm hệ thống kết nối nhiều mạng lưới Blockchain - Ra mắt bộ công cụ hỗ trợ tích hợp thanh toán TTC - Tích hợp công cụ thanh toán vào TTC Wallet - Testnet tích hợp nhiều ứng dụng phi tập trung

Q1 2019 - Bắt đầu quá trình bầu chọn cho người đại diện - Khởi chạy mạng lưới quảng cáo TTC phiên bản beta - Chính thức ra mắt TTC Rigi Mainnet - Chính thức ra mắt công cụ trao thưởng TTC (TReE) - Hoàn thiện việc thử nghiệm trên nhiều ứng dụng phi tập trung


Việc thử nghiệm các tính năng và độ ổn định của hệ thống sẽ được tiếp tục trên bản thử nghiệm Merapi ở thời điểm hiện tại đi kèm với việc tiếp tục ký kết các thỏa thuận hợp tác đối với các liên minh của TTC . Đối tác đầu tiên gia nhập liên minh đang tiếp tục việc hoàn thiện tích hợp sản phẩm và có những thay đổi đáng kể đi kèm với các bản cập nhật trong thời gian tới với công cụ trả thưởng với TReE. Xa hơn thế, trong Q4 2018, thêm nhiều cộng đồng online sẽ gia nhập liên minh của TTC và thử nghiệm tính ổn định và các tính năng mới như hệ thống Blockchain đa chuỗi.

Ứng dụng bộ công cụ thanh toán thông qua bộ công cụ phát triển của TTC cũng sẽ được hoàn thiện trước năm 2019. Người dùng của bất kỳ ứng dụng/web nào có tích hợp công cụ TTC có thể sử dụng TTC token làm phương tiện thanh toán. Thành viên, người dùng ứng dụng của hệ sinh thái có thể thanh toán dịch vụ, sản phẩm thông qua TTC bằng cả ứng dụng và web . Hơn thế nữa, các đối tác của TTC hỗ trợ việc mua bán online cũng hoàn toàn có thể tích hợp công cụ thanh toán TTC vào các giao dịch tài chính thông thường.

Trong Q1 năm 2019, việc bỏ phiếu cho người đại diện sẽ bắt đầu. Việc bầu cử người đại diện sẽ được theo sau bởi sự ra mắt chính thức của Rigi Mainnet của TTC Protocol, TReE và phiên bản beta của mạng lưới quảng cáo. Mạng lưới quảng cáo sẽ được vận hành giữa toàn bộ hệ sinh thái để mở ra sự phát triển của hệ sinh thái TTC và việc tận dụng TTC token. Các nhà quảng cáo sẽ có cơ hội trở thành một phần quan trọng của hệ sinh thái để tạo ra nhu cầu liên tục cho việc sử dụng TTC token. Nói cách khác, việc ra mắt mạng quảng cáo TTC sẽ xác định rõ ràng nhà cung cấp và người tiêu dùng TTC và cho chúng ta thấy rằng nền kinh tế tiền mã hoá của hệ sinh thái TTC thực sự có thể đi vào cuộc sống thông qua hoạt động lưu thông một cách hữu ích.


Hãy cùng chúng tôi góp phần xây dựng những mạng xã hội thế hệ mới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi tới chúng tôi thông qua kênh Telegram hoặc Email. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi mới nhất đến với cộng đồng, cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

— TTC Protocol


Chương trình thưởng phát hiện lỗi.

Để tăng cường chất lượng của hệ thống trong quá trình thử nghiệm, TTC Protocol khuyến khích những người có đam mê coding gia nhập cộng đồng của chúng tôi. Đóng góp của mỗi cá nhân sẽ giúp mang lại thay đổi tích cực đến cho hàng triệu người dùng.

Bug Bounty : https://hackenproof.com/ttc/ttc-protocol Github : https://github.com/TTCECO/gttc


Giới thiệu về TTC Prototol

TTC Protocol là một trong những mạng lưới các mạng xã hội lớn nhất trên Blockchain với 23 triệu người dùng. TTC cung cấp một công cụ hoàn chỉnh để tích hợp và tuỳ biến công cụ Blockchain vào các cộng đồng hiện có để trao thưởng và khuyến khích người dùng tham gia mạng lưới.

Telegram (English): t.me/ttc_en Telegram (Tiếng Việt): t.me/ttc_vi Email: official@ttc.eco Homepage : http://www.ttc.eco/ Facebook (English): http://www.facebook.com/ttceco Facebook (Tiếng Việt): https://www.facebook.com/ttc.protocol.vietnam Twitter : http://www.twitter.com/ttc_protocol


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lộ trình phát triển của dự án TTC Protocol trong Q4 năm 2018 và Q1 2019 đã được cập nhật.
    1. Chương trình thưởng phát hiện lỗi.
    2. Giới thiệu về TTC Prototol