banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 13/08/2019, 11:44 (GMT + 7)
Thứ ba, 13/08/2019, 11:44 (GMT + 7)

Trust Wallet của Binance phát hành ứng dụng trên màn hình deskop cho hệ điều hành MacOS

Ví tiền tệ kỹ thuật số thuộc sở hữu của Binance, Trust Wallet, đã phát hành một ứng dụng ngoài màn hình deskop cho hệ điều hành MacOS.

Đội ngũ đứng sau Trust Wallet đã thông báo về sự phát triển này trong một bài tweet vào ngày 12 tháng 8, cũng tiết lộ rằng ví này sẽ sớm khả dụng trong Mac App Store.

Trong một loạt các tweet, người sáng lập Trust Wallet, Viktor Radchenko tiết lộ rằng việc hỗ trợ cho hệ điều hành (HĐH) Linux sẽ được ra mắt vào tuần tới. Radchenko cho biết thêm, thách thức chính của nhóm vẫn chưa thực hiện được ở thời điểm hiện tại là chuyển Trust Wallet sang HĐH Windows. Radchenko cũng lưu ý rằng hầu hết người dùng tiền điện tử trên máy tính - khoảng 75% - là trên HĐH Windows.

Sự phát triển theo sau tin tức rằng Binance đã thêm hỗ trợ cho nhiều sàn giao dịch phi tập trung (DEX) vào Trust Wallet bằng cách tích hợp giao thức Kyber Network, một nền tảng dành riêng cho các giải pháp giao dịch mã token chéo.

Binance đã mua Trust Wallet vào tháng 8 năm 2018. Vào thời điểm đó, Binance tuyên bố rằng Trust Wallet sẽ vẫn tự chủ trong hầu hết các hoạt động của mình, trong khi Binance sẽ giúp quản trị và hoạt động phát triển tiếp thị.

Trust Wallet là một ví điện tử có mã nguồn mở, mang tính ẩn danh và phi tập trung, trực thuộc Hoa Kỳ. Ví này hỗ trợ cho Ethereum (ETH) và các token dựa trên Ether khác (như ERC20, ERC223, and ERC721).

Vào tháng 6, Binance đã phát hành Trust Wallet trên Binance DEX. Ví tích hợp sẽ cố gắng hỗ trợ người dùng Binance DEX muốn duy trì các giao dịch ký quỹ và toàn quyền kiểm soát tiền của họ, đồng thời được hưởng lợi từ các dịch vụ giao dịch nhanh.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube