banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:17 (GMT + 7)

TRON thông báo mua lại cửa hàng ứng dụng Blockchain Coinplay

Tron Foundation, công ty đứng sau TRX, đã mua lại cửa hàng ứng dụng Blockchain CoinPlay, Giám đốc điều hành TRON, Justin Sun, đã tweet vào ngày 28 tháng 3.

https://twitter.com/justinsuntron/status/1111207114624520192

Với việc mua lại này, Tron dự định sẽ tổng hợp của một loạt các ứng dụng Blockchain và ứng dụng phi tập trung (DApps) trên một nền tảng, loại bỏ nhu cầu tra cứu các ứng dụng đó tại các cửa hàng ứng dụng thông thường, theo thông báo trên blog của Tron.

CoinPlay được báo cáo cung cấp nhiều phần mềm và trò chơi Blockchain, cũng như các hướng dẫn thực tế, điều hướng trình duyệt, xếp hạng và chỉ số của các loại tiền tệ chính. Bằng cách mua lại CoinPlay, Tron nhằm mục đích thúc đẩy việc áp dụng Blockchain toàn cầu bằng cách tạo điều kiện cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp.

Theo thông báo, các phát triển tiếp theo của CoinPlay sẽ bao gồm hỗ trợ các báo giá thời gian thực đa nền tảng, đa tiền tệ, khối lượng giao dịch đa nền tảng và giá giao dịch.

Vào tháng 1 năm 2019, BitTorrent, nền tảng chia sẽ tệp được TRON mua lại năm 2018 đã ra mắt token BTT dựa trên TRON. Token được thiết kế để tối ưu hóa tốc độ mạng và cung cấp tải xuống nhanh hơn. Gần đây, BitTorrent tuyên bố sẽ phát hành phiên bản beta công khai cho ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung BitTorrent Live vào quý 2 năm 2019.

Người sáng lập Tron Justin Sun cũng tiết lộ rằng Tron gần đây đã hoàn thành bản nâng cấp MainNet phiên bản 3.5, đồng thời bổ sung rằng công ty sẽ tiếp tục tập trung vào nội dung và giải trí như một hệ sinh thái giải trí hỗ trợ Blockchain.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube