banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/06/2019, 12:04 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/06/2019, 12:04 (GMT + 7)

Tron Foundation công bố kế hoạch mua lại 20 triệu đô la

Tron Foundation đã công bố kế hoạch buyback (mua lại) 20 triệu đô la trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 25 tháng Sáu.

Việc mua lại hoàn toàn là một phần của sáng kiến ​​thúc đẩy hoạt động cộng đồng và ổn định thị trường.

Công ty sẽ tiến hành kế hoạch mua lại TRX lớn nhất cho đến nay với phạm vi bảo hiểm rộng nhất trên thị trường thứ cấp. Việc mua lại được thiết lập để kéo dài trong một năm dưới dạng nhiều đợt với tổng trị giá 20 triệu đô la.

Vào ngày 1 tháng 1 năm 2020, Tron Foundation sẽ tiết lộ việc nắm giữ TRX của mình, tuy nhiên công ty nói thêm rằng họ không có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào về số lượng TRX đã mở khóa.

TRON là một nền tảng được thành lập để cung cấp sự phát triển và bảo trì mạng phi tập trung TRON. Đồng tiền TRX ban đầu dựa trên mạng Ethereum và được phát triển thông qua giao thức ERC-20, nhưng sau đó được chuyển đổi thành tiền điện tử độc lập dựa trên giao thức Tron.

Đầu tháng 6, Tron đã công bố bản nâng cấp sắp được phát hành của nền tảng dựa trên Blockchain, Odyssey, lên phiên bản 3.6. Odyssey phiên bản 3.6 sẽ có các tính năng mới như bảo mật và độ ổn định được cải thiện.

Vào tháng 5, Tron tiết lộ kế hoạch phát triển một phiên bản dựa trên BitTorrent của hệ thống tệp phi tập trung InterPlanetary File System. Sự phát triển được cho là một biến thể của phần mềm IPFS mã nguồn mở và sẽ cho phép người dùng nhận và lưu trữ lưu trữ trên máy tính của họ với các cá nhân và doanh nghiệp khác.

Hiện tại, TRX là loại tiền kỹ thuật số lớn thứ 11 trên CoinMarketCap, với vốn hóa thị trường khoảng 2,4 tỷ USD, đang giao dịch ở mức khoảng 0,036 đô la tại thời điểm báo chí, đã mất 6% trong 24 giờ qua.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube