banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/07/2019, 17:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/07/2019, 17:34 (GMT + 7)

Tranh cãi về EIP-2025, giá ETH giảm 6%

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá Ethereum
  2. Các chỉ số kỹ thuật

Cải tiến mã là rất quan trọng cho sự tồn tại của bất kỳ chuỗi blockchain công khai nào. Mặc dù EIP-2025 là một cải tiến sẽ hỗ trợ tài trợ cho sự phát triển Ethereum, vẫn có sự chống lại sự kích hoạt của nó. Tại thời điểm báo chí, ETH giảm 6% so với 24h trước.

Phân tích giá Ethereum

Bởi vì token hóa tài sản, tương lai cho các nền tảng như Ethereum rất sáng sủa. Tuy nhiên, thành công của họ phần lớn phụ thuộc vào sự khéo léo của những người tạo ra dự án.

Trong trường hợp của Ethereum, có một sự đồng thuận rằng mạng phải nâng cấp để tăng cạnh tranh. Bất kể vị thế hiện tại của họ đang là một blockchain lớn và thành công nhất trong không gian mã hóa. Trong khi Tron và EOS đang khá thành công trong việc mở rộng mạng lưới của mình.

Về marketing, Tron đang tiến lên phía trước. Mặc dù hoãn bữa ăn trưa với Warren Buffett, một huyền thoại ở Phố Wall, nhưng Tron đang dần trở thành một lựa chọn thay thế Ethereum đáng mong đợi nhờ những nỗ lực của người sáng lập.

Trong khi đó, đề xuất kết hợp EIP-2025 trong hard fork Ethereum Istanbul tiếp theo, đã gây tranh cãi. Ý nghĩa của việc EIP-2025 tạo ra một quỹ nhà phát triển bằng cách tạm thời tăng lạm phát ETH trong 18 tháng sau khi kích hoạt đang được các nhà phát triển tranh luận kịch liệt.

Các nhà phát triển Ethereum nổi tiếng như Ameen Soleimani, CEO của Climbchain đang chống lại việc triển khai này. Ameen khẳng định rằng việc kích hoạt EIP này, ngay cả khi nó sẽ thúc đẩy sự phát triển trong hệ sinh thái Ethereum, vào cuối ngày sẽ làm loãng ETH như một kho lưu trữ giá trị.

Tại thời điểm báo chí, ETH đang giảm 6% và những con gấu đang kiểm soát thị trường. Từ biểu đồ, mức giá trần và cũng là mức kháng cự chính là $ 230.

Mặc dù có khả năng người mua sẽ quay trở lại nhờ phát triển chuỗi trong vài quý tới, việc điều chỉnh xuống $ 190 hoặc thấp hơn rất có thể. Theo biểu đồ, hỗ trợ ETH nằm ở khu vực $ 170 đến $ 190.

Do đó, vì sự sắp xếp nến, mỗi mức cao là cơ hội bán hàng cho các trader kinh nghiệm nhắm đến $ 190. Lý tưởng nhất, stop limit phù hợp sẽ ở trên $ 230. Hơn nữa, để xác nhận xu hướng bán, việc rút tiền này phải có với khối lượng giao dịch cao.

Các chỉ số kỹ thuật

Dẫn đầu kế hoạch thương mại này là nến ngày 16 tháng 7. Do không được đánh giá cao, quán bar có phạm vi rộng với khối lượng giao dịch cao là 405k.

Do đó, nếu phe bò muốn kiểm soát thị trường thì mức tăng trên 230 đô la phải có sự tham gia cao vượt quá 405k. Một động thái như vậy sẽ có khả năng đảo ngược tổn thất của ngày 14 tháng 7 để kiểm tra lại mức kháng cự chính, hỗ trợ trước đó.

Ở khía cạnh ngược lại, tổn thất lớn với khối lượng vượt quá 405k có thể thúc đẩy thanh lý khi gấu đạt mục tiêu ở mức thấp $ 100 hoặc là $ 70 trong năm 2018.

Nguồn: NewsBTC

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá Ethereum
  2. Các chỉ số kỹ thuật