banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 21/05/2019, 12:04 (GMT + 7)
Thứ ba, 21/05/2019, 12:04 (GMT + 7)

Trader Bitcoin Ấn Độ treo cổ tự tử, viết thư tuyệt mệnh đổ lỗi cho sĩ quan cấp cao

Mục lục bài viết
  1. Sĩ quan cấp cao đang yêu cầu một cái giá quá đắt
  2. Tự tử trong không gian Bitcoin

Một trader Bitcoin ở bang Gujarat của Ấn Độ đã bị bức đến mức tự sát sau khi chịu tổn thất trong một khoản đầu tư tiền điện tử mà anh ta đã thực hiện đại diện cho một sĩ quan cảnh sát cấp cao.

Theo tờ Ahmedabad Mirror, Bharat Patel đã treo cổ tự tử vào sớm Chủ nhật. Đó là sau khi Chirag Savani, một phó tổng giám đốc cảnh sát, và anh trai của ông, Harquer Savani (AKA Montu) gây áp lực buộc ông phải bồi thường cho họ những tổn thất mà họ phải chịu sau khi đầu tư vào Bitcoin.

Vợ và bức thư tuyệt mệnh của Bharat Patel

Trong một lá thư tuyệt mệnh, Patel giải thích rằng ông đã đầu tư tiền thuộc về hai anh em họ vào Bitcoin. Được cho là sĩ quan cảnh sát cấp cao đã đầu tư một số tiền trị giá 5 Bitcoin vào một thời điểm không xác định. Nhưng sau khi giá giảm, hai anh em bây giờ muốn có hơn 11 Bitcoin như một khoản bồi thường:

DySP [Phó tổng giám đốc cảnh sát] đã đến nhà tôi để đầu tư 5 Bitcoin. Sau khi phát sinh một khoản lỗ do trượt giá trị của chúng, Chirag và anh trai Montu đã yêu cầu 11,575 Bitcoin. Tôi quẫn trí vì sự bồi thường mà họ đang tuyên bố. Cuộc sống của tôi không đáng sống. DySP Chirag Savani đến nhà tôi và đe dọa tôi phải trả lại số tiền họ đã đầu tư. Tôi đã buộc phải tự sát. Hai anh em họ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của tôi.

Sĩ quan cấp cao đang yêu cầu một cái giá quá đắt

Chirag Savani & Nạn nhân Bharat Patel.

Patel không tiết lộ thời gian đầu tư chính xác. Nhưng yêu cầu của anh em có thể gợi ý rằng khoản đầu tư được thực hiện khi giá cao hơn bây giờ. Hai anh em đang tìm kiếm nhiều hơn gấp đôi số Bitcoin mà họ đã đầu tư để bồi thường.

Với giá BTC hiện tại, 11,575 Bitcoin mà hai anh em đang yêu cầu có giá trị khoảng $ 92.000.

Vợ của Per Patel, Usha, đã cố gắng thuyết phục hai anh em chấp nhận thanh toán theo từng đợt. Tuy nhiên, họ khăng khăng đòi thanh toán một lần. Hai anh em cũng yêu cầu trả lãi cho số tiền gốc mà họ đã đầu tư. Bức thư tuyệt mệnh không tiết lộ tỷ lệ.

Tự tử trong không gian Bitcoin

https://www.youtube.com/watch?v=42-OkuB-Mzg

Sau khi giá tiền điện tử lao dốc vào năm ngoái sau một đợt tăng giá, tự tử đã trở thành mối lo ngại trong lĩnh vực tiền điện tử. Nhiều đến mức trên Reddit, các chủ đề cung cấp thông tin cho những người có nguy cơ xuất hiện.

Thông tin đường dây nóng tự tử trên Reddit | Nguồn: Reddit

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi sau các vụ sụp đổ ở các thị trường tài chính truyền thống, các vụ tự tử có xu hướng gia tăng. Nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học The Open University sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu một thập kỷ trước đã phát sinh ra điều này. Dữ liệu được tổng hợp bởi tổ chức trong giai đoạn 2008-09 cho thấy 6,566 vụ tự tử có liên quan đến sự sụp đổ của thị trường.

https://twitter.com/ConversationUK/status/1040231302035918850

Theo nhà môi giới chứng khoán CareerAddict, nghề trader crypto, nằm trong số 10 ngành nghề phải đối mặt với nguy cơ tự tử cao do áp lực công việc cực kì lớn.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sĩ quan cấp cao đang yêu cầu một cái giá quá đắt
  2. Tự tử trong không gian Bitcoin