banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/04/2021, 09:46 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/04/2021, 09:46 (GMT + 7)

TotemFi thông báo IDO kép và niêm yết trên Gate.io

TotemFi vui mừng thông báo rằng mã thông báo TOTM của chúng tôi sẽ trải qua IDO kép với DuckSTARTER và Gate.io vào ngày 6 tháng 4 lúc 2 giờ chiều UTC. Điều này sẽ được tiếp nối ngay sau đó bởi niêm yết đầy đủ trên Uniswap và sau đó là Gate.io.

Trong một động thái sẽ mở rộng đáng kể cơ hội cho các nhà giao dịch tiếp cận TOTM, TotemFi đang lên kế hoạch cho một IDO kép với bệ khởi chạy DuckSTARTER và sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số nổi tiếng toàn cầu Gate.io. IDO kép sẽ diễn ra lúc 2 giờ chiều UTC vào Thứ Ba, ngày 6 tháng 4 và tiếp nối ngay sau đó sẽ là buổi niêm yết đầy đủ của mã thông báo TOTM trên Uniswap và sau đó là Gate.io.

Đối với IDO kép, Gate.io sẽ nhận được TOTM trị giá 20.000 đô la với giá bán công khai là 0,225 đô la cho mỗi mã thông báo, lên tới 88.888,89 mã thông báo TOTM.

Gate.io có xếp hạng Điểm tin cậy cao nhất có thể là 10 trên Coingecko và khối lượng hàng ngày đã được xác minh của nó là hơn 600 triệu đô la đưa nó vào top 5 của tất cả các sàn giao dịch. Với hơn 2,3 triệu lượt truy cập hàng tháng và sự tập trung của Gate.io vào Đông Nam Á và Trung Quốc, chúng tôi rất vui mừng trước những cơ hội mới mà buổi niêm yết này sẽ mang lại.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Gate.io khi chúng tôi mong muốn mang thị trường dự đoán DeFi dựa trên đặt cược đến với đối tượng chính. Gate là một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số tích cực nhất hiện nay và đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến lĩnh vực DeFi.

Được thành lập vào năm 2013, Gate.io là một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất và nổi tiếng nhất và cung cấp cho khách hàng khối lượng giao dịch cao, thanh khoản sâu, phí thấp và các sản phẩm thú vị dành cho nhà đầu tư như giao dịch ký quỹ và EFT.

Sự an toàn và bảo mật của cộng đồng là điều tối quan trọng đối với chúng tôi tại TotemFi và danh tiếng mạnh mẽ của Gate.io được công nhận bởi xếp hạng An ninh mạng xuất sắc mà nó nhận được từ nền tảng đánh giá CER nổi tiếng thế giới.

Sự kết hợp giữa bảo mật của Gate.io, khối lượng giao dịch, tính thanh khoản và khả năng tiếp cận với các thị trường tăng trưởng cao của Đông Nam Á và Trung Quốc là những yếu tố chính đằng sau quyết định của chúng tôi để niêm yết với Gate.io kế tiếp.

Giới thiệu về Gate.io

Gate.io được vận hành bởi Gate Technology Inc. Nhóm Gate.io luôn tận tâm với vấn đề bảo mật và trải nghiệm của bạn, cung cấp cho bạn không chỉ một sàn giao dịch tiền điện tử an toàn, đơn giản và công bằng mà còn hứa hẹn bảo vệ tài sản và thông tin giao dịch của bạn.

Các ưu điểm:

  • Liên kết SSL siêu bảo mật
  • Công nghệ ví Bitcoin ngoại tuyến
  • Gửi và rút tiền ngay lập tức cho Tiền điện tử
  • Xác thực hai yếu tố
  • Phí thấp. Không mất phí đặt cọc. Phí giao dịch thấp. Phí rút tiền thấp với dịch vụ rút tiền tùy chọn

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube