banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 16/04/2021, 22:20 (GMT + 7)
Thứ sáu, 16/04/2021, 22:20 (GMT + 7)

Topebox ra mắt trò chơi blockchain đầu tiên trên KardiaChain Network

Sau thông báo gần đây về mối quan hệ đối tác giữa KardiaChain và Topebox, chúng tôi giới thiệu dự án lớn tiếp theo trong liên doanh của chúng tôi vào ngành công nghiệp trò chơi blockchain. Topebox thông báo ra mắt My DeFi Pet, một trò chơi sưu tầm NFT dựa trên phong cách sống được xây dựng trên mạng KardiaChain.

My DeFi Pet sở hữu tiêu chuẩn trò chơi hạng A ở dòng chính với chất lượng và các tính năng DeFi hấp dẫn dành cho các bộ sưu tập NFT. Trong My DeFi Pet, người chơi có thể thu thập thông qua đấu thầu, lai tạo các loại quái vật mới để tham khảo cá nhân của họ, nuôi và phát triển quái vật để tham gia vào các trận chiến giành phần thưởng trong các sự kiện theo mùa. Hơn nữa, người dùng có thể trao đổi quái vật với những người chơi khác để lấy lợi ích chung trong trò chơi và ngoài đời thực. Với Giám đốc điều hành KardiaChain & Đồng sáng lập Trí Phạm làm cố vấn phát triển, Topebox sẽ sử dụng công nghệ Dual Node độc đáo từ KardiaChain để cho phép giao dịch đa nền tảng và chuỗi chéo, điều này sẽ nâng cao ưu đãi “chơi và kiếm tiền” trong My DeFi Pet . Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, My DeFi Pet mang đến những ưu đãi độc quyền cho chủ sở hữu KAI mà chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ trong vài ngày tới.

Việc áp dụng KardiaChain đã tạo ra tác động trong nhiều ngành thiết yếu, chẳng hạn như ngành thương mại điện tử với FADO, ngành giải trí với Yeah1 Group, nghệ thuật NFT với Cong Troi và bây giờ là ngành game với Topebox. My DeFi Pet là một trong những sáng kiến của chúng tôi trong việc mã hóa môi trường kinh doanh truyền thống tại Việt Nam. Sự hợp tác với các đối tác nhiệt tình như vậy là tiền đề để KardiaChain dẫn đầu làn sóng áp dụng hàng loạt blockchain.

Tìm hiểu thêm về My Pet DeFi:

Twitter: twitter.com/mydefipet

Website: https://www.mydefipet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mydefipet/

Telegram community: https://t.me/mydefipet_vietnam

News channel: @mydefipet_news

Contact: hello@mydefipet.com

Giới thiệu về Topebox

Topebox là nhà phát triển game di động hàng đầu Việt Nam được thành lập bởi những người kỳ cựu với kinh nghiệm từ các công ty game di động hàng đầu nhằm thu hút những người đam mê game. Topebox là một nhà phát triển lấy người dùng làm trung tâm với tham vọng trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp này để mang đến cho game thủ trải nghiệm tốt nhất.

Website: https://www.topebox.com/

Twitter: https://twitter.com/topebox?lang=en

Facebook: https://www.facebook.com/topebox

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/topebox/

Website | Official Telegram community | Official Vietnamese community |Official Announcement | Reddit | Medium | Twitter | Linkedin


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube