banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/11/2018, 13:54 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/11/2018, 13:54 (GMT + 7)

Top 3 crypto của Hàn Quốc mở rộng ra nước ngoài

Mục lục bài viết
  1. Bithumb ra mắt nền tảng token bảo mật của Mĩ
  2. Upbit Singapore hiện đang hoạt động
  3. Coinone triển khai CGEX
Ba trong số các giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc đang mở rộng ra nước ngoài. Upbit đã tung ra một giao dịch crypto với Singapore bằng 156 đồng và 221 cặp giao dịch. Coinone đã thiết lập một cuộc trao đổi crypto ở Malta trong khi Bithumb đang lên kế hoạch triển khai nền tảng token bảo mật ở Hoa Kỳ

Bithumb ra mắt nền tảng token bảo mật của Mĩ

Top Three South Korean Cryptocurrency Exchanges Expand Overseas Một trong những trao đổi token lớn nhất của Hàn Quốc với khối lượng giao dịch, Bithumb, đã công bố quan hệ đối tác với công ty Foneech của Mĩ, Seriesone vào ngày 31 tháng 10. Theo thỏa thuận, “Bithumb đang đầu tư vào một bộ phận Seriesone ở Hàn Quốc để mở rộng quy mô và phát triển kỹ thuật,” Seriesone nói, cụ thể:
Bithumb và Seriesone sẽ thành lập một liên doanh nhằm tạo ra một sự trao đổi mới tại Hoa Kỳ, sẽ cung cấp một thị trường phù hợp để giao dịch các token bảo mật, tùy thuộc vào việc nhận SEC, FINRA và các phê chuẩn quy định hiện hành khác.
Top Three South Korean Cryptocurrency Exchanges Expand Overseas Bithumb gần đây đã được mua lại bởi Bk Global Consortium có trụ sở tại Singapore điều hành bởi một bác sĩ phẫu thuật tạo hình. Nhóm đã ký một thỏa thuận với BTC Korea Holdings, cổ đông lớn nhất của Bithumb vào thời điểm đó với lãi suất 75,99%, để mua cổ phần kiểm soát trong sàn giao dịch. Seriesone vừa mới bổ nhiệm Kaine Kim, nguyên Phó giám đốc Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hàn Quốc, là giám đốc điều hành hoạt động tại Hàn Quốc và là người đứng đầu các hoạt động ở Châu Á.

Upbit Singapore hiện đang hoạt động

Top Three South Korean Cryptocurrency Exchanges Expand Overseas Một cuộc trao đổi crypto lớn ở Hàn Quốc, Upbit Kakao, đã công bố chính thức ra mắt sàn giao dịch Singapore vào ngày 30/10. Sàn giao dịch mới do Alex Kim đứng đầu, trước đây từng là người đứng đầu Kakao Indonesia, theo nhà xuất bản Investor. Upbit, do Dunamu Inc. điều hành, là đối tác của Bittrex có trụ sở tại Hoa Kỳ. Giám đốc điều hành của Dunamu, Lee Sir-goo, cho biết vào tháng 9 rằng Upbit sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ đối tác với Bittrex khi nó thâm nhập thị trường toàn cầu. Lưu ý rằng Upbit Singapore ban đầu chỉ hỗ trợ một đồng tiền fiat là đô la Singapore (SGD), ông mô tả:
Trong tương lai, chúng tôi muốn thêm các loại tiền tệ fiat khác và mở rộng sang các nước Đông Nam Á khác.
Top Three South Korean Cryptocurrency Exchanges Expand Overseas Với 156 đồng và 221 cặp giao dịch được liệt kê hiện tại, Upbit Singapore hỗ trợ giao dịch tại các thị trường SGD, BTC, ETH và USDT. “Bất kỳ người dùng nào đã xóa xác minh danh tính” đều có thể sử dụng trao đổi, Upbit Singapore đã làm rõ. Đối với việc mở cửa, tất cả người dùng mới được cung cấp phí giao dịch 0% cho đến ngày 28 tháng 11 trên thị trường SGD. Phí giao dịch 0% cũng được cung cấp cho đến ngày 28 tháng 12 trên cùng một thị trường cho người dùng hiện tại đã đăng ký và xóa xác minh danh tính thực tế trước ngày 29 tháng 10.

Coinone triển khai CGEX

Top Three South Korean Cryptocurrency Exchanges Expand OverseasCoinone đã chính thức ra mắt CGEX vào ngày 29 tháng 10. “CGEX không phải là một loại tiền tệ hợp pháp mà là một cuộc trao đổi tiền điện tử (C2C, crypto-to-crypto)” với các cặp giao dịch giống như thị trường Coinone BTC. Tiền gửi và rút tiền bắt đầu vào ngày 29 tháng 10 trong khi giao dịch bắt đầu vào ngày 30 tháng 10. Sàn giao dịch được thiết lập ở Malta và cung cấp hoa hồng 0% cho các nhà mua bán trong tháng đầu tiên khai trương. Top Three South Korean Cryptocurrency Exchanges Expand Overseas Coinone đã viết:
Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu mới sẽ chia sẻ sổ lệnh của mình với thị trường BTC mới của Coinone… CGEX cung cấp thanh khoản ổn định cho các nhà đầu tư bằng cách tích hợp với Coinone Hàn Quốc, Indonesia và những người khác dưới thương hiệu Coinone.

Theo Bitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bithumb ra mắt nền tảng token bảo mật của Mĩ
  2. Upbit Singapore hiện đang hoạt động
  3. Coinone triển khai CGEX