banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 31/07/2019, 13:29 (GMT + 7)
Thứ tư, 31/07/2019, 13:29 (GMT + 7)

Top 3 altcoin có thể tăng vọt bất chấp tình hình thị trường ảm đạm

Thị trường tiền điện tử có thể là thị trường bị chỉ trích nhiều nhất trên thế giới. Nguyên nhân cơ bản là do những vấn đề tiêu cực xoay quanh thị trường này. Nhiều người cho rằng tiền điện tử sẽ không còn tồn tại lâu nữa. Những lời chỉ trích của dư luận giờ đây càng tập trung hơn vào một số altcoin có hiệu suất kém.

Trong số các altcoin này, nhiều loại bị các chuyên gia và nhà phân tích hàng đầu trong cộng đồng tiền điện tử nghi ngờ. Họ cũng đã bày tỏ quan ngại sâu sắc cho tương lai của chúng và cảnh báo các nhà đầu tư tránh ‘đổ tiền’ vào đó.

Tuy nhiên, không phải tất cả các coin đều tệ như một số lý thuyết. Chúng cũng có thể chinh phục mọi tỷ lệ cược và cuối cùng tăng vọt so với kỳ vọng mặc dù có rất nhiều quan điểm tiêu cực về chúng. NEM, Bitcoin Private (BTCP), Dogecoin là 3 altcoin đã sẵn sàng ‘hồi sinh’.

BTCP đã có buổi ra mắt gây xôn xao dư luận nhất vào năm ngoái, nhưng đối với nhiều người, BTCP là một ý tưởng tồi. Với các vấn đề được bàn đến, chẳng hạn như kiểm tra nguồn cung không phù hợp, nhiều nhà phân tích cảm thấy xấu hổ về nó và coi thường những người tham gia vào dự án. Ngoài ra, cộng đồng tiền điện tử còn nhận được nhiều sự đối xử bất công. Họ coi đó là ’không đáng tin cậy’.

Hơn nữa, đối với loại tiền tệ như Dogecoin, nhiều chuyên gia còn cá với nhau là coin này sẽ sớm lụi tàn. Thậm chí khi Dogecoin bền vững trên thị trường thì nhiều người vẫn cảm thấy nó không thể mang lại lợi nhuận tốt để đầu tư vào. Ngoài ra, một số người coi việc thiếu phát triển dự án trong những năm qua là một mối lo ngại lớn.

Tương tự như vậy, các chuyên gia xem hiệu suất nhóm của XEM là một thất bại. Với rất nhiều cuộc tấn công mạng, hack dễ dàng và các vấn đề khác xung quanh XEM khiến nó trở thành một lựa chọn tệ hại cho người mua.

BTCP có thể không nằm trong danh sách 100 loại tiền điện tử hàng đầu nhưng hiện đang tăng khoảng 35%, trong khi Dogecoin ở vị trí thứ 29 và NEM ở vị trí thứ 23 trong top 100.

Nhìn chung, thông qua các bước phát triển đang diễn ra theo kế hoạch, danh sách niêm yết và các xu hướng thị trường gần đây, những altcoin đã nêu có một tương lai tươi sáng đang chờ đợi. Tôi chắc chắn rằng chúng có thể vượt lên cả sự mong đợi.

Nguồn: Zycrypto

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube