banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)

Tổng quan và dự đoán về IEO lần thứ 10 trên Binance Launchpad: KAVA

Mục lục bài viết
  1. Tổng quan dự án KAVA
  2. Các tính năng chính và nổi bật:
  3. Bối cảnh Binance Launchpad 10
  4. Dự đoán về Launchpad lần 10
    1. Mức độ sinh lời của dự án:
    2. Khuyến cáo:

Tổng quan dự án KAVA

KAVA là một nền tảng DeFi chuỗi chéo cung cấp các khoản vay thế chấp và stablecoin cho người dùng các tài sản tiền điện tử lớn (BTC, XRP, BNB, ATOM, v.v.). Nó được hỗ trợ bởi hơn 100 thực thể kinh doanh trên toàn thế giới, bao gồm các quỹ tiền điện tử nổi bật và các dự án tiền điện tử lớn như Ripple và Cosmos. Nền tảng này có hai Token: KAVA, token quản trị và đặt cược chịu trách nhiệm bảo mật mạng và bỏ phiếu cho các tham số chính; và USDX, một stablecoin được duy trì bằng thuật toán được hỗ trợ bởi tài sản thế chấp tài sản tiền điện tử.

Các tính năng chính và nổi bật:

Khoản vay thế chấp bằng nhiều loại tài sản: Nền tảng KAVA hỗ trợ cho vay đối với các tài sản tiền điện tử từ các mạng khác như BTC, XRP, BNB và ATOM.
Cho vay không có đối tác cho vay: Nền tảng KAVA cho phép người dùng tự phát hành các khoản vay, rút ​​tiền USDX mới dựa trên tài sản thế chấp đã ký gửi và phá hủy USDX khi người dùng đóng các khoản vay của họ.
Thuật toán duy trì sự ổn định cho Stablecoin: Sử dụng thuật toán về giá, KAVA tự động đấu giá các khoản vay có tài sản thế chấp có rủi ro giảm xuống dưới tỷ lệ nợ trên tài sản thế chấp bắt buộc để duy trì mức giá của USDX sang USD.
Cơ chế thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái: Những người tạo ra mã thông báo KAVA kiếm được phần thưởng và phí được trả bởi người dùng nhưng có nguy cơ bị cắt giảm và đóng vai trò là người cho vay cuối cùng nếu hệ thống không được duy trì đúng cách.

Bối cảnh Binance Launchpad 10

Perlin (Launchpad 8) và Band (Launchpad 9) có mức sinh lời gây nhiều thất vọng. Lợi nhuận thấp, chưa kể sự sụt giá mạnh của BNB về vùng 14$. Trong một động thái khác, domination của BTC liên tục tăng. Vốn hóa trong altcoin tiếp tục bị rút ra. Nhiều nhà đầu tư không còn muốn trade hoặc HODL altcoin nữa.
Có ý kiến cho rằng, mặc cho thị trường vẫn rất quan tâm đến altcoin vì nó luôn là nơi tiềm năng nhất (cũng rủi ro nhất). Nhưng, giá trị altcoin liên tục sụt giảm từ đầu năm đến nay làm cho nhà đầu tư còn rất chùn bước trong việc đổ tiền vào altcoin. Câu chuyện này diễn ra không chỉ trên sàn Binance mà trên tất cả các sàn giao dịch khác cũng vậy. Lợi nhuận từ phí (fee) thấp do volume lẹt đẹt, cộng với con gà đẻ trứng vàng Binance future đang tăng trưởng từng ngày. Do vậy, đây cũng có thể là lý do khiến cho Launchpad nhận được ít sự bơm thổi.

Dự đoán về Launchpad lần 10

Launchpad Hard Cap 3.000.000 USD
Tổng cung 100.000.000 KAVA
Cung cấp lưu thông ban đầu 13,69% of Total Token Supply
Giá Public sale 0,46 USD (giá bằng BNB sẽ được xác định trước ngày bốc thăm)
Phân bố Launchapad 6.521.739 KAVA (6,52% tổng nguồn cung cấp token)
Số vé trúng sổ số tối đa 15000
Phân bổ cho mỗi vé trúng thưởng 200 USD (434,78 KAVA)
Thời gian bán công khai Không bị khóa
Giá bán mã thông báo vòng Private Sale 1 KAVA = 0,075 USD
Phân bổ vòng Private Sale thứ 1 30,05% tổng nguồn cung cấp Token
Thời gian bán trong vòng Private Sale thứ 11 năm cliff, phát hành hàng quý trong 2 năm
Giá Token trong vòng Private sale thứ 2 1 KAVA = 0,25 USD
Phân bổ vòng Private sale thứ 2 5,0% tổng nguồn cung cấp Token
Thời gian bán trong vòng Private sale thứ 2
6 tháng cliff, phát hành hàng quý trong vòng 2 năm
Giá Token trong phòng Private sale thứ 3 1 KAVA = 0,40 USD
Phân bổ trong vòng Private sale thứ 3 4,93% tổng nguồn cung cấp Token
Thời gian bán trong vòng Private sale thứ 36 tháng cliff, phát hành hàng quý trong vòng 2 năm
Loại Token BEP2
Phân phối Token Trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc bán Token

Số lượng người và vé tham gia launchpad lần này khoảng 90.000-110.000 vé. Không quá chênh lệch so với số người tham gia bỏ phiếu cho chương trình Community Coin giữa NKN và VIDY vào 10/10 vừa qua. Với số lượng 15.000 suất mua, tỉ lệ thắng suất mua trong launchpad 10 lần này sẽ vào khoảng 15%.

Với những gì launchpad đang thể hiện gần đây, chúng ta có thể cảm nhận thấy sự chuyển dịch trong định hướng kinh doanh của Binance. Do vậy, rất khó để có thể kỳ vọng vào một mức lợi nhuận khủng. Nhưng cách đây không lâu, NKN lên sàn Binance với mức giá không tăng nhiều trong hàng tiếng đồng hồ. Sau đó, đột ngột được đẩy lên x3. Một câu hỏi nảy sinh trong nhiều nhà đầu tư :”Phải chăng Binance đang áp dụng chiến lược mới, không đẩy giá ngay khi lên sàn, mà sẽ đẩy x2 x3 sau đó 1-2 ngày. Nếu như việc này được lặp lại thêm một vài lần, thì việc mua coin listing trong giờ đầu lên sàn sẽ là một cơ hội tốt”.

Mức độ sinh lời của dự án:

An toàn: x2
Gamble: x5-x8

Khuyến cáo:

Lợi nhuận thu về là nhỏ so với số vốn cần bỏ ra để có thể chắc chắn 1 vé chiến thắng. Do đó, dự  lần IEO này phù hợp nhất với những người tin tưởng vào sự phát triển dài hạn của sàn Binance và đã hold đồng BNB lâu dài.
Nếu muốn loại trừ rủi ro biến động giá của BNB, anh chị em nhà đầu tư có thể vay đồng BNB từ sớm. Hoặc, mở một vị thế bán khống (Short) tương ứng với số lượng BNB đã mua, ngay trên nền tảng margin của sàn Binance.
Kể cả không thắng vé nào, thì anh chị em vẫn sẽ nhận được một số lượng nhỏ KAVA tương ứng với số vé trượt.

Soạn thảo bởi VIC News


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tổng quan dự án KAVA
  2. Các tính năng chính và nổi bật:
  3. Bối cảnh Binance Launchpad 10
  4. Dự đoán về Launchpad lần 10
    1. Mức độ sinh lời của dự án:
    2. Khuyến cáo: