banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 03/12/2018, 19:34 (GMT + 7)
Thứ hai, 03/12/2018, 19:34 (GMT + 7)

Tổng quan top 5 crypto: TRON, Litecoin, XEM, Bitcoin, Ethereum

Mục lục bài viết
  1. TRX/USD
  2. LTC/USD
  3. XEM/USD
  4. BTC/USD
  5. ETH/USD
Các nhà phê bình đang chỉ ra tiêu thụ năng lượng lớn của ngành công nghiệp khai thác Bitcoin như một mối đe dọa đối với khí hậu toàn cầu. Tuy nhiên, CoinShares, một công ty quản lý tài sản kỹ thuật số, ước tính khoảng 77,6% khai thác Bitcoin được thực hiện bằng năng lượng tái tạo, cho rằng tác hại đến môi trường ít hơn nhiều so với những gì nó được tạo ra. Sau tình trạng lộn xộn vào tháng 11, thị trường crypto đang cho thấy những dấu hiệu mua ở mức thấp hơn. Tổng giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử đạt đỉnh cao hơn 138 tỷ đô la ngày hôm nay, tăng 20% so với mức thấp nhất trong năm vào khoảng 115.101 tỷ đô la. Các thị trường khó có khả năng chuyển từ xu hướng giảm sang xu hướng tăng trong một khoảng thời gian ngắn - chúng tôi dự đoán một vài tuần xây dựng cơ sở trước khi tiền điện tử khởi động một xu hướng tăng mới. Tất cả các đồng tiền ảo sẽ không chạm đáy cùng một lúc và chúng sẽ không tăng giá cao hơn. Do đó, một tín hiệu trên các mẫu biểu đồ có thể giúp các nhà giao dịch nhập vào các chỉ số tốt hơn vào đúng thời điểm.

TRX/USD

TRON (TRX) đã vượt qua Ethereum trở thành nền tảng ứng dụng phân tán phổ biến nhất (DApp) trên thế giới, theo DappRadar, một trang web theo dõi các nền tảng DApp. Người sáng lập và CEO của TRON, Justin Sun nói rằng tiền ảo sẽ thêm các tính năng bảo mật vào hệ thống của họ vào đầu năm tới. Công ty cũng đang thành lập một quỹ game blockchain, TRON Arcade, với mục tiêu đầu tư khoảng 100 triệu USD trong ba năm tới.

TRX/USD

Sau khi TRX ở trong khoảng $ 0,01587681– $ 0,02815521 trong khoảng ba tháng, những "con gấu" đã bứt phá dưới nó tuần trước. Phân tích có mục tiêu thấp hơn là 0,004444479 đô la, nhưng các nhà đầu cơ giá đang cố gắng thoát ra khỏi mức $ 0,01089965. Hiện tại, ngưỡng hỗ trợ $ 0,01587681 trước đó sẽ đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu các nhà đầu cơ giá tăng thành công và duy trì trên ngưỡng kháng cự này, khả năng tăng trở lại của đường 20 EMA là rất có thể. Cặp TRX / USD đã không thể thoát khỏi đường EMA 20 tuần kể từ khi giảm xuống dưới đầu tháng Sáu. Do đó, nếu các nhà đầu cơ giá cao vượt lên trên đỉnh và đỉnh của dải giá ở mức $ 0,02815521, chúng ta có thể kỳ vọng sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới. Tuy nhiên, nếu những "con gấu" bảo vệ vùng kháng cự, thì khả năng quay lại lại mức thấp nhất gần đây là $ 0,01089965 là có thể xảy ra.

LTC/USD

Một số nhận thấy Litecoin (LTC) là một thử nghiệm thất bại và họ hy vọng giá sẽ giảm hơn nữa. Tuy nhiên, những người khác tin rằng mức hiện tại là cơ hội mua và đồng tiền kỹ thuật số có thể tạo ra một mức cao mới trong tương lai. Chúng ta hãy xem những gì các biểu đồ đề xuất.

LTC/USD

Cặp LTC / USD đã chứng kiến một sự bào mòn giá trị trong những tháng gần đây. Hiện tại, các nhà đầu cơ giá đang cố gắng thoát khỏi ngưỡng 28 đô la, mức không nhìn thấy kể từ giữa tháng 6 năm ngoái. Xu hướng giảm khi đồng tiền kỹ thuật số không thể giữ được các mức hỗ trợ quan trọng trong suốt cả năm. Không có một cúp bật nào đáng chú ý cho altcoin kể từ tháng Tư năm nay. Chỉ số RSI cũng đã đi vào vùng quá bán, điều này làm tăng khả năng bị dội ngược. Ngưỡng kháng cự đầu tiên ở phía trên là 47,246 USD, phía trên mức phục hồi có thể mở rộng đến vùng kháng cự tiếp theo của EMA 20 tuần và 69,279 USD. Sau sự suy giảm lớn như vậy, chúng tôi dự đoán tiền ảo sẽ tham gia vào một phạm vi và hình thành một cơ sở, trước khi bắt đầu một xu hướng tăng mới. Tuy nhiên, nếu gấu giảm xuống dưới $ 28, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là $ 19,752.

XEM/USD

NEM (XEM) là loại tiền điện tử hoạt động tốt thứ ba trong 7 ngày qua, tăng gần 8%.

XEM/USD

Những "con gấu" đã bứt phá dưới ngưỡng $ 0,07790717– $ 0,13125258 vào ngày 24 tháng 11, nhưng không thể duy trì mức thấp hơn. Điều này cho thấy người mua sẵn sàng hỗ trợ cặp XEM / USD ở mức thấp hơn. Đồng tiền ảo tăng trở lại vào vùng trên vào ngày 28/11. Hiện tại, cả hai nhà đầu cơ giá tăng và giảm đều đang chiến đấu để chiếm ưu thế. Những con bò muốn giữ giá trong phạm vi, trong khi những con gấu muốn duy trì dưới mức. Nếu những con bò thành công, nó sẽ chỉ ra rằng sự cố gần đây là một bẫy gấu. Trong trường hợp này, giá có khả năng tăng dần trở lại lên đầu phạm vi, gần với $ 0,13. Mặt khác, nếu những con gấu duy trì giá dưới phạm vi và chìm xuống dưới mức thấp nhất trong ngày 25/11 là $ 0,06155741, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm là 0,05 đô la. Đường trung bình động đang đi ngang và RSI cũng đang tiến gần đến mức 50, cho thấy sự củng cố trong ngắn hạn.

BTC/USD

Bitcoin (BTC) có tháng 11 tồi tệ nhất kể từ năm 2011, khi giá giảm 37%. Sự sụt giảm lớn như vậy trong một khoảng thời gian một tháng cho thấy dấu hiệu của sự lo lắng của những người đầu cơ giá tăng. Đáy thường được hình thành trong các giai đoạn đầu tư như vậy. Liệu đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu có quay trở lại hay chìm sâu hơn? Hãy cố gắng tìm hiểu.

BTC/USD

Cặp BTC / USD đang cố gắng tìm sự hỗ trợ gần vùng hỗ trợ quan trọng 3.000 - 3.500 đô la. Đây là một khu vực quan trọng cần lưu giữ. Việc phá vỡ điều này sẽ làm thiệt hại thêm cảm tính và có thể kéo dài mức giảm xuống mức thấp hơn tiếp theo là $ 1.752. Tuy nhiên, xác suất xảy ra rất thấp. Thông thường, sau khi chạm một hỗ trợ quan trọng - trong trường hợp này, $ 5.900 - giá thử lại mức độ phân tích. Nếu điều đó xảy ra, đồng tiền kỹ thuật số có thể tăng trở lại bất kỳ nơi nào trong khoảng từ 5.000 đến 5.900 đô la, mặc dù rất khó để xác định chính xác mức mà nó sẽ đạt được. RSI đã đạt đến mức cuối cùng được thấy vào đầu năm 2015, cho thấy loại thiệt hại mà đồng tiền kỹ thuật số đã thấy trong năm nay. Chúng ta đang thấy dấu hiệu mua đầu tiên, nhưng sẽ cần phải xem thêm để bắt đáy.

ETH/USD

Công việc đã bắt đầu hướng tới việc nâng cấp Ethereum (ETH) lên Ethereum 1x, theo đó báo cáo sẽ cải thiện khả năng sử dụng của mạng. Việc nâng cấp nói trên có thể được kích hoạt vào tháng 6 năm 2019. Trong một tin khác, công dân Manila có cơ hội kiếm được một số Ethereum bằng cách dọn dẹp những bãi biển bị ô nhiễm. Đại học Basel, trường đại học lâu đời nhất của Thụy Sĩ, đã trao tặng bằng tiến sĩ danh dự cho người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin vì “thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực tiền điện tử, hợp đồng thông minh và thiết kế các tổ chức”.

ETH/USD

Sau khi đưa ra lời hứa vào giữa năm, cặp ETH / USD đã yếu đi, vì nó tiếp tục phá vỡ ở các ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Hiện tại, các nhà đầu cơ giá đang cố gắng giữ ngưỡng hỗ trợ tâm lý 100 USD. Chỉ số RSI đã chạm mức quá bán, được nhìn thấy lần cuối vào cuối năm 2016. Động thái này cho thấy việc bán đã quá hạn và khả năng tăng trở lại là rất có thể. Vùng kháng cự đầu tiên trên đà phục hồi sẽ là $ 136,12, tiếp theo là $ 167,32. Nếu những "con gấu" biến đồng tiền kỹ thuật số xuống từ một trong những mức kháng cự nêu trên, và giảm xuống dưới $ 100, thì mức giảm xuống $ 66 là có thể. Sau đợt giảm lớn như vậy, giá có thể sẽ trải qua một quá trình đáy trước khi bắt đầu một xu hướng tăng mới.

Theo Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TRX/USD
  2. LTC/USD
  3. XEM/USD
  4. BTC/USD
  5. ETH/USD