banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/04/2020, 10:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/04/2020, 10:46 (GMT + 7)

Tổng quan dự án ví tiền điện tử Atoken Wallet

Mục lục bài viết
  1. Atoken Wallet là gì?
  2. Đặc tính nổi bật của Atoken Wallet
  3. Cách tạo tài khoản trên Ví AToken
  4. Theo dõi hoạt động trên ví Atoken
  5. Liên hệ Atoken Wallet

Ví tiền điện tử trở thành một lĩnh vực quan trọng để phù hợp với các tiêu chuẩn đa dạng của không gian blockchain đang bùng nổ. Các ví càng ngày thể hiện vai trò đa dạng, thay vì chỉ giữ và luân chuyển dòng tiền trong thế giới số. Atoken Wallet là một ví dụ tiêu biểu.

Atoken Wallet là gì?

AToken là một ví đa tài sản phi tập trung hỗ trợ lưu trữ đa tiền tệ, quyền truy cập vào DApps của bên thứ ba và giao dịch tiền điện tử.

Ví tiền mã hoá Atoken là sản phẩm chính của Công ty AToken, được đầu tư bởi Node Capital và OjuT Group. Các thành viên phát triển Atoken cũng là nhóm phát triển cốt lõi của Huobi Wallet, là một ví di động hỗ trợ lưu trữ đa tài sản an toàn và dễ dàng, danh sách DApp của bên thứ 3 và hoán đổi mã thông báo. Với sự hỗ trợ cho 19 blockchain, hiện tại thuộc top ví tiền hỗ trợ nhiều blockchain nhất. Vào tháng 12 năm 2018, AToken được mua lại bởi DFG.

Ví Atoken được thiết kế phù hợp và hoạt động trên nhiều blockchain khác nhau

AToken là một trong những ví phi tập trung đầu tiên hỗ trợ DeFi. Nó có các biện pháp bảo vệ đa mã hóa, một hệ sinh thái gồm nhiều DApps (hiện đang hỗ trợ DApps trên ETH, EOS, TRX và ONT) và hỗ trợ cho hệ sinh thái Stakes, hệ sinh thái Compound,..

Đặc tính nổi bật của Atoken Wallet

  • Ví đa tài sản
    Hỗ trợ lưu trữ hầu hết các mã thông báo của 19 blockchain bao gồm BTC, ETH, ETC, EOS, ATOM, DOT và các loại khác. Trong tương lai, AToken sẽ hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử hơn bao giờ hết để đa dạng hóa sự lựa chọn cho người dùng.
  • DeFi
    Hỗ trợ ứng dụng DeFi. Kết nối với các sản phẩm phi tập trung khác như MakerDAO và Compound.
  • Staking
    Bạn có thể thực hiện đặt một số loại tiền điện tử ngay lập tức trên ví AToken. AToken đã hỗ trợ staking Cosmos và Polkadot.
  • Truy cập DApps
    DApps được tích hợp trên ví AToken, phù hợp cho những người muốn chơi trò chơi DApp hoặc bất kỳ ứng dụng phi tập trung nào có sẵn trên Ví AToken. Một số trò chơi được hỗ trợ như HyperDragons, HyperSnakes.
  • Không có phí giao dịch
    Người dùng có thể giao dịch BTC trên ví này mà không mất phí giao dịch. Tối đa với 3 đơn hàng mỗi ngày.
  • Quản lý nhiều địa chỉ ví
    Khi tài khoản ví được tạo thành công, bạn có thể tạo nhiều ví để quản lý tài sản với các mục đích khác nhau. Nó không giới hạn đối với một địa chỉ ví cụ thể.
  • Thu đổi ngoại tệ
    Bạn có thể trao đổi tiền điện tử với nhau một cách dễ dàng. Đây là một dịch vụ được hỗ trợ bởi nền tảng SWTF. Tỷ giá hối đoái dựa trên các sàn giao dịch lớn. Phí hoán đổi là 0,2% mỗi lần trao đổi.
  • Tăng tốc giao dịch
    AToken Wallet cung cấp các giải pháp để tăng tốc giao dịch cho người dùng. Bằng cách tăng một chút phí cho các thợ mỏ, nó có thể giúp giao dịch thuận lợi và nhanh chóng.

Cách tạo tài khoản trên Ví AToken

Bạn có thể truy cập atoken.com để tải xuống ứng dụng trên iOS hoặc Android.

Theo dõi hoạt động trên ví Atoken

Bạn có thể theo dõi các hoạt động của ví Atoken tại: https://etherscan.io/token/0x70db6cb1eb7ccabe799dbcdf8d14eecd1d7e7574

Liên hệ Atoken Wallet

Official Website Download AToken TG Group (Vietnam)

TG Group (EN) Facebook Twitter

Thông tin được dự án công bố trên Internet

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Atoken Wallet là gì?
  2. Đặc tính nổi bật của Atoken Wallet
  3. Cách tạo tài khoản trên Ví AToken
  4. Theo dõi hoạt động trên ví Atoken
  5. Liên hệ Atoken Wallet