banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:11 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:11 (GMT + 7)

Tin nóng: Hàng triệu token Stellar (XLM) miễn phí trị giá 125 triệu đô la Mỹ đang chờ bạn trong "Wallet"

Blockchain Wallet được thiết kế để người dùng có thể kiểm soát các đồng tiền mã hóa của họ một cách dễ dàng và đúng đắn. Nhưng chúng tôi sẽ không là gì nếu không có hàng chục triệu người dùng đã sử dụng Blockchain Wallet và cho phép chúng tôi tiên phong trong lĩnh vực người dùng kiểm soát tài chính trên quy mô lớn.

Có rất nhiều cách để chúng tôi có thể nói lời cảm ơn tới 30 triệu (đang thống kê thêm) người dùng Wallet của chúng tôi.

Bắt đầu từ hôm nay, để kỷ niệm việc bổ sung đầy đủ sự hỗ trợ cho XLM vào Blockchain Wallet, chúng tôi sẽ bắt đầu cho đi $125.000.000 theo trị giá Stellar (XLM) cho BẠN, người dùng của chúng tôi. Cho đến nay, gần 30 triệu ví Blockchain Wallet đã được sử dụng, chúng tôi rất vui khi thêm vào một cách hoàn toàn mới để người dùng nhận được đồng tiền mã hóa đầu tiên của họ.

Giống như Blockchain, không bao giờ tính phí niêm yết để tham gia nền tảng, chúng tôi không giữ bất cứ một XLM nào cho chính mình. Chúng tôi đang cho đi tất cả. Thực tế cho thấy đây là Airdrop lớn nhất lịch sử, và lượng người dùng tham gia nhận Airdrop này lớn hơn bao giờ hết.

Tại sao chúng ta lại làm việc này? Chúng tôi đã suy nghĩ về việc Blockchain Airdrops sẽ giúp cho các nhà sáng lập ra các đồng mã hóa thúc đẩy quá trình phân tán và áp dụng cho các mạng lưới mới. Chúng tôi nghĩ chúng cũng tuyệt vời cho cả người dùng tiền mã hóa. Chúng cho phép bạn kiểm tra, trao đổi và giao dịch với thế hệ tiếp theo của các tài sản mã hóa mà không phải mua chúng hoặc khai thác chúng. Blockchain Wallet của bạn luôn là cách an toàn nhất và dễ dàng nhất để sử dụng tiền mã hóa. Bây giờ, với sự ra mắt của chương trình Blockchain Airdrops, bạn có thể tin cậy vào Blockchain Wallet của bạn như một nơi để tìm hiểu và khám phá các tài sản mới - tất cả đều miễn phí.

Chúng tôi đang bắt đầu với Stellar vì mạng của nó được xây dựng cho khả năng mở rộng. Token XLM, cho phép giao dịch nhanh chóng trên toàn thế giới với chi phí thấp, ngay cả khi hàng triệu người đang sử dụng nó cùng một lúc. Stellar có một cộng đồng phát triển đẳng cấp thế giới và một hệ sinh thái sôi động, năng động. Thậm chí Stellar có thể tạo các token tùy chỉnh đại diện cho hàng hóa và dịch vụ trong thực tế hoặc thế giới ảo.

Chúng tôi cũng đang hợp tác với một số tổ chức trong lĩnh vực này, bao gồm sáng kiến công nghệ mới nổi của trường Stanford, Code.org và Network for Good, người chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về việc sử dụng công nghệ chuyển đổi này để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Và chúng tôi sẽ hợp tác với tổ chức từ thiện: để quyên góp ủng hộ sứ mệnh của họ. Thông tin chi tiết về các quan hệ đối tác này sẽ được tiết lộ trong những tuần tới!

Truy cập blockchain.com/getcrypto để trở thành người đầu tiên nhận phần thưởng của chương trình.

Nguồn : https://blog.blockchain.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube