banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/06/2019, 23:04 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/06/2019, 23:04 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 26.06.2019

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
    1. Kraken tăng hơn 13 triệu đô la trong vòng gây quỹ cộng đồng trên BnktotheFuture
    2. Thông tin thêm về sự cố Oracle của Synthetix
    3. Binance thông báo giao dịch ký quỹ có sẵn cho tất cả người dùng
    4. Telegram sẽ bán Token vòng public sale ngày 10/07/2019
    5. Walmart Trung Quốc theo dõi thực phẩm qua blockchain
    6. Cổng thanh toán Square có thể giao dịch mua và bán bằng Bitcoin
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng trở lại từ ~ 327 tỷ đô la lên ~ 356 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 2-7%. Sự tăng giá đáng chú ý trong ngày bao gồm NEO (NEO), Crypto.com (CRO) và Qtum (QTUM), lần lượt tăng ~ 12,2%, ~ 25,9% và ~ 27,4%. ?

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 12,580 đô la, tăng ~ 11,8% trong ngày. Sự chiếm lĩnh thị phần giao dịch của BTC hiện đang ở mức ~ 62%, một mức độ chưa từng thấy kể từ cuối tháng 4 năm 2017. Đây là dấu hiệu cho thấy thị trường đang đổ xô vào BTC, hiện được coi là tài sản tương đối 'an toàn' hơn. FOMO ngày nay rất mạnh. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày ở mức ~ 86, nằm trong vùng 'quá mua'. BTC cũng tiếp tục là xu hướng trên các đường EMA 21, 50, 100 và 200 ngày.

    TIN NÓNG

    Kraken tăng hơn 13 triệu đô la trong vòng gây quỹ cộng đồng trên BnktotheFuture

    Cụ thể, Kraken đã huy động được 13,5 triệu đô la từ 2.263 nhà tài trợ cá nhân thông qua một chiến dịch gây quỹ.

    Chiến dịch này là vòng gọi vốn thành công nhất bởi những nhà tài trợ cá nhân trên nền tảng BnkToTheFuture.

    Sàn giao dịch đã thu hút gây dựng vốn, đẩy giá trị của nó vượt qua mốc 4 tỷ đô la và tài trợ cho các thương vụ mua lại mới.

    Thông tin thêm về sự cố Oracle của Synthetix

    Một sự cố của Oracle khiến cho tới 37 triệu synthetix Won (sKRW) bị xâm phạm.

    Sự cố xảy ra là do lỗi trong API nguồn cấp giá đã báo cáo tỷ lệ cao hơn 1000 lần so với bình thường đối với đồng won Hàn Quốc.

    Tỷ lệ đã kích hoạt một bot chênh lệch giá tự động do đó đã khai thác lỗi, thu về khoản lợi nhuận ước tính 1 tỷ đô la trong vòng một giờ.

    Nhóm Synthetix (SNX) đã liên hệ với chủ sở hữu của bot, người đã đồng ý đảo ngược các giao dịch để đổi lấy tiền thưởng lỗi.

    Binance thông báo giao dịch ký quỹ có sẵn cho tất cả người dùng

    Giám đốc điều hành Binance, CZ đã thông báo trong một tweet rằng giao dịch ký quỹ hiện có sẵn cho mọi người sử dụng Binance.

    Giao dịch ký quỹ trước đây đã có sẵn để chọn người dùng đã áp dụng thử nghiệm tính năng beta. Bản phát hành trùng khớp với việc tung ra Binance 2.0, bao gồm các nâng cấp.

    Telegram sẽ bán Token vòng public sale ngày 10/07/2019

    Token của Telegram sẽ bán công khai vòng public sale trên Liquid.com. Đợt bán Token được mong đợi nhất trong lịch sử tiền điện tử, bắt đầu từ ngày 10 tháng 7 năm 2019.

    Walmart Trung Quốc theo dõi thực phẩm qua blockchain

    Walmart Trung Quốc sẽ theo dõi thực phẩm thông qua chuỗi cung ứng của mình thông qua chuỗi khối Thor của VeChain, dưới Nền tảng truy xuất nguồn gốc chuỗi khối Walmart Trung Quốc (WCBTP). WCBTP sẽ là một liên doanh của Walmart Trung Quốc, VeChain, PricewaterhouseCoopers (PwC), công ty gia súc Nội Mông Kerchin, và Hiệp hội Nhượng quyền & Cửa hàng Trung Quốc.

    Walmart Trung Quốc đã tiết lộ 23 dòng sản phẩm mà hệ thống sẽ theo dõi và sẽ phát hành 100 sản phẩm khác để đưa vào tiếp theo, trải dài trên 10 loại sản phẩm. ?

    Thông qua hệ thống, Walmart sẽ thấy thịt tươi có thể truy nguyên chiếm 50% tổng doanh số bán thịt tươi đóng gói, rau có thể truy nguồn gốc chiếm 40% tổng doanh thu của rau đóng gói và hải sản có thể truy nguồn gốc chiếm 12,5% tổng doanh thu của hải sản vào cuối năm 2020.

    Circle hợp tác với Coinbase
    Circle đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase để ra mắt một Trung tâm được đặt tên là Trung tâm hỗ trợ và phát triển USD Coin (USDC). Liên minh sẽ hoạt động dựa trên khuôn khổ quản trị và khuôn khổ pháp luật, nhắm tăng trưởng và phát triển các ý tưởng về tiền kỹ thuật số. ?

    Những người sáng lập của tập đoàn tìm cách xây dựng một cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain, cho phép tiền định danh hoạt động qua Internet mở. USDC được xem là sáng kiến ​​đầu tiên cho hoạt động hợp tác này.

    USDC được hỗ trợ 100% bởi dự trữ đô la Mỹ và cho phép khách hàng đổi token bằng USDC và đổi USDC lấy đô la. Do đó, nhóm Trung tâm hoạt động như một cơ quan giám sát đối với các tổ chức phát hành USDC để chuyển đổi fiat. ?

    Coinbase và Circle cũng đã thông báo rằng tư cách thành viên trong tập đoàn Trung tâm sẵn sàng đón chào các công ty, tổ chức khác muốn tham gia và sở hữu quyền phát hành hoặc mua lại USDC. ?️

    Cổng thanh toán Square có thể giao dịch mua và bán bằng Bitcoin

    Công ty thanh toán Square đang tung ra tiền gửi Bitcoin (BTC) cho người dùng ứng dụng Tiền mặt. Trước đây, người dùng chỉ có thể mua hoặc bán BTC, cũng như chuyển BTC sang ví khác.

    Square lần đầu tiên bắt đầu cho phép người dùng Ứng dụng Tiền mặt chọn mua và bán BTC vào tháng 11 năm 2017, thông báo một vài tháng sau đó sẽ giới thiệu tính năng gửi tiền cho tất cả người dùng. ?️

    Hiện tại, không phải tất cả người dùng Ứng dụng Tiền mặt đều có khả năng gửi BTC vì tính năng này chưa được triển khai cho toàn bộ người dùng.

    Tin vắn tắt

    Liên minh Dân chủ Cơ đốc giáo Đức (CDU) và Liên minh Xã hội Kitô giáo ở Bavaria (CSU), cả hai đều thuộc Trung tâm liên minh chính trị dân chủ Thiên chúa giáo, muốn tích hợp công nghệ blockchain vào các dịch vụ công cộng. ?
    Ứng dụng khởi động bitcoin và trong trình duyệt Lolli đã hợp tác với Hotels.com để hỗ trợ trong kế hoạch mở rộng thị trường quốc tế. ?

    by VIC Research Team


    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://Vicion.app/index-vi.html
    IOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
    2. TIN NÓNG
      1. Kraken tăng hơn 13 triệu đô la trong vòng gây quỹ cộng đồng trên BnktotheFuture
      2. Thông tin thêm về sự cố Oracle của Synthetix
      3. Binance thông báo giao dịch ký quỹ có sẵn cho tất cả người dùng
      4. Telegram sẽ bán Token vòng public sale ngày 10/07/2019
      5. Walmart Trung Quốc theo dõi thực phẩm qua blockchain
      6. Cổng thanh toán Square có thể giao dịch mua và bán bằng Bitcoin
  • Tin vắn tắt