banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 19/08/2019, 13:32 (GMT + 7)
Thứ hai, 19/08/2019, 13:32 (GMT + 7)

Tiểu bang lớn thứ hai Ấn Độ sử dụng Blockchain trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Chính phủ của bang Maharashtra Ấn Độ đang chuẩn bị một hộp cát điều tiết để thử nghiệm các giải pháp Blockchain trên các ứng dụng khác nhau.

Theo báo cáo của tờ nhật báo bằng tiếng Anh tại Ấn Độ, DNA India, vào ngày 19 tháng 8, chính phủ nhằm mục đích áp dụng công nghệ Blockchain trong chuỗi cung ứng, tiếp thị nông nghiệp, đăng ký xe và quản lý tài liệu.

Ban Giám đốc Công nghệ Thông tin Maharashtra sẽ dẫn đầu sự phát triển và chính phủ đã dành 100 triệu rupee (~ 1,4 triệu đô la) cho việc áp dụng Blockchain từ năm 2019 - 2020. Và 40 triệu rupee ($560.000) đã được Ủy ban chấp hành phê duyệt hoàn toàn. Thư ký chính của bộ phận CNTT nhà nước S.V.R. Srinivas cho biết:

Chính phủ tiểu bang đang áp dụng một công nghệ tiên tiến để giúp nâng cao hiệu quả trong quản trị. Chính phủ đã hoàn thành thí điểm Blockchain đầu tiên trong lĩnh vực y tế, chuỗi cung ứng, tài liệu và chứng chỉ SSC. Một báo cáo chi tiết đã được chuẩn bị để sử dụng rộng rãi công nghệ Blockchain trong các bộ khác nhau của chính phủ. Hộp cát điều tiết, sẽ là một khuôn khổ chung để áp dụng công nghệ Blockchain, sẽ được chuẩn bị trong năm đến sáu tháng tới.

Bao hàm thủ đô Mumbai, bang Maharashtra là tiểu bang lớn thứ hai ở Ấn Độ và là nơi sinh sống của hơn 114 triệu người. Chính phủ tiểu bang trước đây đã ký một biên bản ghi nhớ với Ủy ban Phát triển Kinh tế Bahrain để phát triển một khuôn khổ cho việc thúc đẩy phát triển chung của ngành công nghiệp fintech.

Nhiều công ty Ấn Độ và các tổ chức chính phủ đã đang áp dụng công nghệ Blockchain cho các doanh nghiệp và mô hình hành chính của họ. Vào tháng 6, một tin tức gây chấn động rằng Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ đang phát triển một nền tảng Blockchain cho ngành ngân hàng, thí điểm trên chi nhánh R & D của mình.

Tuần trước, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Ấn Độ Reliance Jio Infocomm Limited tuyên bố rằng họ đang phát triển một trong những mạng Blockchain lớn nhất thế giới. Chủ tịch và giám đốc điều hành của công ty Shri Mukesh D. Ambani cho biết, trong vòng 12 tháng tới, Jio sẽ cài đặt trên khắp Ấn Độ một trong những mạng Blockchain lớn nhất thế giới, với hàng chục nghìn nút hoạt động trong một ngày. Được biết, Jio hiện có hơn 330 triệu người dùng cơ sở.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube