banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 12/03/2019, 14:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 12/03/2019, 14:30 (GMT + 7)

Tiểu bang Colorado của Mỹ thông qua dự luật miễn trừ token kỹ thuật số

Thống đốc bang Colorado, Jared S. Polis đã ký dự luật ‘Colorado Digital Token Act’ (tạm dịch: Đạo luật token kỹ thuật số Colorado) thành luật chính thức, theo một tài liệu được công bố vào ngày 06/03.

Dự luật – ban đầu được đề xuất vào tháng 1 và được hậu thuẫn ở cấp Thượng viện bang bởi Jack Tate và đảng Dân chủ Steve Fenberg – cung cấp miễn trừ hạn chế cho việc đăng ký chứng khoán và các trader, cũng như các yêu cầu cấp phép licensing đối với những người giao dịch token kỹ thuật số.

Dự luật xác định “token kỹ thuật số” là một đơn vị kỹ thuật số với các đặc điểm cụ thể, được bảo đảm thông qua sổ cái hoặc cơ sở dữ liệu phi tập trung, có thể trao đổi hàng hóa hoặc dịch vụ và có khả năng giao dịch hoặc chuyển giao giữa những người không cần trung gian hoặc người giám sát giá trị.

Một dự luật trước đây sẽ chi phối các token blockchain đã được bỏ phiếu tại Thượng viện tiểu bang Colorado vào tháng 5 năm ngoái. Dự luật định nghĩa một token blockchain mở và đã miễn trừ một số token blockchain mở nhất định ra khỏi định nghĩa chứng khoán. Một số thành viên của khu vực tư nhân đã thất vọng với kết quả này, trong đó nhà đầu tư mạo hiểm và nhà đầu tư blockchain David Gold cho biết:

Đây là cơ hội để Colorado nói, ‘Hãy nhìn xem, chúng tôi sẽ cung cấp một môi trường được quy định rõ ràng cho lĩnh vực này. Điều đó không có nghĩa là những kẻ bịp bợm có thể vi phạm luật chứng khoán’. Những người phản đối nó chỉ đơn giản là không hiểu nó mà thôi.

Đầu tháng này, Thượng nghị sĩ Jack Tate (R), cùng với đại diện Jeni James Arndt (D) và Marc Catlin (R), đã đệ trình một dự luật giao nhiệm vụ cho Colorado Water Institute tại Đại học bang Colorado với việc nghiên cứu triển khai tiềm năng của blockchain để quản lý cơ sở dữ liệu các quyền về nguồn nước.

Như đã đưa tin, vào tháng 2, hai dự luật liên quan blockchain đã được thông qua tại bang Wyoming, Mỹ. Cả hai dự luật – một liên quan đến việc mã hóa tài sản và một liên quan đến tiền gửi phục vụ các doanh nghiệp blockchain – đã được giới thiệu vào tháng 1 năm nay và sẽ có hiệu lực vào cuối năm 2019.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube