banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/06/2019, 17:18 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/06/2019, 17:18 (GMT + 7)

Tiếp bước Binance, Bancor ngăn chặn người dùng Hoa Kỳ giao dịch tiền điện tử

Nền tảng trao đổi phi tập trung Bancor có kế hoạch hạn chế cư dân Hoa Kỳ giao dịch tiền điện tử tại sàn của họ vào ngày 8 tháng 7, công ty đã xác nhận trong một bài đăng trên blog vào ngày 18 tháng 6.

Trích dẫn sự thiếu rõ ràng từ các nhà quản lý, các giám đốc điều hành cho biết họ đã đưa ra quyết định cấm tất cả người dùng có địa chỉ IP của Hoa Kỳ trao đổi tiền điện tử.

Quyết định này đã được đưa ra trong bối cảnh tăng tính không chắc chắn của quy định; tại thời điểm này, chúng tôi tin rằng đây là quyết định sáng suốt nhất cho tất cả các thành viên trong hệ sinh thái của chúng tôi, theo bài blog đã đăng. Bài viết tiếp tục:

Điều này sẽ cho phép cộng đồng và hệ sinh thái Bancor đổi mới nhanh hơn và rõ ràng hơn.

Bancor chạy như một giao thức phi tập trung sử dụng thiết lập P2P. Mặc dù không rõ yếu tố cụ thể nào thúc đẩy động thái trên, song có một tình huống pháp lý liên quan đến một sàn giao dịch phi tập trung khác (DEX). Đó là sàn Etherdelta vào năm 2018 phục vụ để minh họa những khó khăn khi vận hành một dịch vụ như vậy ở Hoa Kỳ.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 11 năm ngoái, Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ đã buộc tội người tạo ra sàn Etherdelta, Zachary Coburn, với việc điều hành một sàn giao dịch chứng khoán chưa đăng ký, cũng như phạt tiền hơn 300.000 đô la.

Bancor cho biết thêm rằng tất cả người dùng của họ vẫn có thể giữ và chuyển mã thông báo, sàn thừa nhận rằng các phần phi tập trung của mạng nằm ngoài tầm kiểm soát của họ và do đó sẽ vẫn mở cho các nhà giao dịch Hoa Kỳ.

"Chúng tôi muốn làm rõ rằng chức năng này sẽ bị chặn đối với người dùng truy cập trang web Bancor.network, nơi cung cấp giao diện cho hoạt động Blockchain", tiếp tục bài đăng trên blog. Bài viết ghi chú:

Bancor Liquidity Network là tập hợp các hợp đồng thông minh trên Blockchain và hệ thống không lưu ký, chúng tôi không thể hạn chế người dùng truy cập vào chính Blockchain. Điều này không thể bị chặn.

Các khuyến nghị quốc tế mới từ Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính, được thiết lập để xuất bản trong tuần này, sẽ đặt ra các yêu cầu ID mới nghiêm ngặt đối với bất kỳ thực thể nào tạo điều kiện cho giao dịch tiền điện tử, cả ở Hoa Kỳ và các nơi khác.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube