banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/06/2021, 15:21 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/06/2021, 15:21 (GMT + 7)

Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis hào hứng mua Bitcoin

Thượng nghị sĩ từ Wyoming có kế hoạch mua thêm BTC nếu giá giảm hơn nữa.

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cynthia Lummis của Wyoming đã tận dụng lợi thế của việc giá Bitcoin (BTC) được chiết khấu sâu trong tuần này bằng cách thêm vào tài sản nắm giữ của mình.

Sau một đợt điều chỉnh giá lớn khác đối với tài sản tiền điện tử, Lummis nói với Fox News vào hôm thứ Tư rằng bà “rất vui khi được mua vào đợt giảm giá Bitcoin”.

Khi được hỏi về sự sụt giảm giá nhanh chóng của Bitcoin, Lummis nói:

“Tôi thực sự vui mừng về nó vì ngay sau khi nó giảm thêm một chút, tôi sẽ mua thêm một ít nữa.”

Lummis đã so sánh sự sụt giảm của Bitcoin với hiệu suất của một trong những cổ phiếu yêu thích của cô, United Rentals. “Tôi đã mua nó,” Lummis nói về United Rentals, “và nó rơi xuống như một tảng đá. Tôi đã nắm giữ nó, và trời ơi, nó đã hoạt động tuyệt vời trong những năm qua đối với tôi, ” bà nói và nói thêm:

"Tôi thấy Bitcoin đang làm điều tương tự vì các nguyên tắc cơ bản là tốt."

Lummis là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất cho Bitcoin tại Thượng viện Hoa Kỳ. Đầu năm nay, bà đã khởi động Cuộc họp kín về đổi mới tài chính để giáo dục các nhà lập pháp đồng nghiệp về Bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Vào thời điểm đó, Lummis cho biết bà sẽ làm việc với cuộc họp kín để giải quyết các câu chuyện sai lệch về tiền điện tử, bao gồm cả mối liên hệ của chúng với rửa tiền và các tội phạm tài chính khác.

Thượng nghị sĩ Lummis đã tham dự hội nghị Bitcoin 2021 năm nay ở Miami, nơi bà thảo luận về tầm quan trọng của việc khuyến khích đổi mới tiền điện tử. Bà đã thảo luận cùng Hạ nghị sĩ Warren Davidson của Ohio trong một hội đồng có tiêu đề “Đưa Bitcoin đổi mới về nước Mỹ”.

Sau khi giảm xuống dưới 29.000 đô la vào đầu tuần này, giá Bitcoin dường như đã tìm thấy hỗ trợ trên 30.000 đô la một lần nữa. Tại thời điểm viết bài, đồng tiền kỹ thuật số đã tăng 5,5% ở mức 33.700 đô la.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube