banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/04/2021, 19:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/04/2021, 19:17 (GMT + 7)

Thông tin Public sale Cryptonavae

Thời khắc mà cộng đồng DuckDAO chờ đợi cuối cùng cũng đến rồi. Sau nhiều tháng chuẩn bị và làm việc chăm chỉ, Ducks giờ đây sẽ có cơ hội nhận được một phần token $ YAE.

Chúng tôi vừa mới hoàn thành đợt bán riêng lẻ trị giá 28.500.000 USD YAE. Số lượng người đăng ký đã vượt quá mức và nằm ngoài kỳ vọng.

Chúng tôi tin rằng việc cung cấp token công khai trên nền tảng DuckSTARTER chắc chắn cũng sẽ thành công vượt trội.Vì lý do này, chúng tôi muốn thông báo cho những người đam mê tiền điện tử khi chúng tôi chuẩn bị cho đợt bán cuối cùng trị giá 1.500.000 đô la YAE.

Việc chào bán công khai YAE sẽ dành riêng cho người dùng DuckSTARTER và theo các quy tắc của nền tảng. Sau khi đăng kí vào danh sách trắng năm ngày từ ngày 2 đến ngày 7 tháng 4, việc cung cấp mã token sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 4.

Chúng tôi, Cryptonovae và DuckDAO sẽ sớm cung cấp thêm thông tin về cách mọi người có thể được đưa vào danh sách trắng để bán. Trong thời gian chờ đợi, hãy đọc qua Tokenomics của $ YAE tại đây để có ý tưởng về tính công bằng và lợi ích cho cộng đồng của chúng tôi cũng như lộ trình dài hạn.

Vui lòng theo dõi kênh thông báo Telegram và trang Medium của chúng tôi để biết thêm thông tin về $ YAE IDO.

Điều đáng chú ý là địa chỉ hợp đồng chính thức của $ YAE vẫn chưa được công bố. Mọi thông tin chi tiết sẽ sớm được Cryptonovae và DuckDao tiết lộ. Cho đến lúc đó, hãy giữ an toàn và không dính vào bất kỳ trò gian lận nào.

Về DuckDAO

DuckDAO là một vườn ươm tài sản kỹ thuật số dựa trên sự hỗ trợ của cộng đồng, cung cấp cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử giai đoạn đầu với chuyên môn, nguồn tài chính và sức mạnh tiếp thị cần thiết để đẩy nhanh tiến độ của họ trên con đường thành công.

Công ty đặt mục tiêu dân chủ hóa quyền truy cập vào các cơ hội đầu tư mà trước đây chỉ dành cho các nhà đầu tư giỏi và quỹ mạo hiểm, mở ra hệ sinh thái khép kín của các khoản đầu tư dự án tiền điện tử giai đoạn đầu cho tất cả mọi người.

Giới thiệu về Cryptonovae

Cryptonovae là một hệ sinh thái giao dịch tất cả trong một an toàn giúp người dùng quản lý tài sản kỹ thuật số trên nhiều sàn giao dịch, bất kể chúng là thị trường phi tập trung hay tập trung. Nó cung cấp trải nghiệm giao dịch tinh vi thông qua các tính năng nâng cao, được sắp xếp trong một giao diện trực quan, nó hữu ích cho các nhà giao dịch ở mọi cấp độ kỹ năng.

Trong hệ sinh thái, người dùng có thể khai thác kiến ​​thức giao dịch chung và truy cập các hệ thống giao dịch tự động, tín hiệu và công cụ giao dịch thông qua các nhà cung cấp bên thứ ba và được tích hợp hoàn toàn với Cryptonovae. Mã thông báo YAE là một phần trung tâm của hệ sinh thái, cung cấp cho người dùng các phần thưởng và miễn phí giao dịch.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube