banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/04/2019, 19:18 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/04/2019, 19:18 (GMT + 7)

Thông báo về quan hệ đối tác chiến lược giữa Blockcloud và VIC Group

Mục lục bài viết
  1. Giới thiệu về Blockcloud
  2. Giới thiệu về VIC

Để tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam và kết giao tốt hơn với các doanh nghiệp Blockchain địa phương cũng như các tổ chức nghiên cứu khoa học, Blockcloud VIC - Cộng đồng Cryptocurrency mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, đã chính thức thiết lập quan hệ đối tác chiến lược ngày hôm nay.

Là cộng đồng mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, VIC có hơn 100.000 thành viên và có ảnh hưởng khá lớn trong ngành công nghiệp Blockchain địa phương. Với sự hỗ trợ của VIC, Blockcloud sẽ tiếp tục mở rộng quy mô nhằm cải thiện sức sống và tác động của họ tại cộng đồng địa phương. Ngoài ra, VIC Blockcloud sẽ đồng tổ chức nhiều hoạt động trao đổi ngoại tuyến để thu hút nhiều công nghệ hơn.

Giới thiệu về Blockcloud

Blockcloud là dự án cấp bậc giao thức cơ bản. Kết hợp các lợi thế của Blockchain và công nghệ Internet trong tương lai, cung cấp kết nối liên tục không đổi tới các mạng động quy mô lớn và cải thiện sự uy tín cùng các ưu đãi. Blockcloud sẽ hợp tác với VIC để mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức địa phương để cung cấp hỗ trợ mạng cơ bản tốt hơn cho các dự án Blockchain của Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng sự cộng tác kết hợp giữa các thế mạnh kỹ thuật đến từ Blockcloud và sức ảnh hưởng cộng đồng to lớn đến từ VIC sẽ giúp bổ sung cho nhau. Hơn nữa, điều này sẽ góp phần rất lớn vào sự phát triển và phổ biến công nghệ Blockchain tại Việt Nam.

Giới thiệu về VIC

Được thành lập vào năm 2016, VIC có một cộng đồng với gần 100.000 người dùng là các nhà giao dịch tiền điện tử tại Việt Nam. Không những vậy, VIC còn là công ty sáng lập ra ứng dụng Vicion, có lượng người dùng trong lĩnh vực Cryptocurrency lớn nhất tại Việt Nam.

Blockcloud

https://www.block-cloud.io/page/notice-0430-en.shtml

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giới thiệu về Blockcloud
  2. Giới thiệu về VIC