banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 20/04/2021, 09:20 (GMT + 7)
Thứ ba, 20/04/2021, 09:20 (GMT + 7)

Thông báo IDO của KickPad x My DeFi Pet

KickPad tự hào thông báo rằng My DeFi Pet sẽ xuất hiện trên nền tảng IDO của chúng tôi! Đây là một trò chơi NFT, hot trên Binance Smart Chain (hợp tác với KardiaChain).

Để có đầy đủ báo cáo chính thức về My DeFi Pet, hãy nhấp vào đây: Whitepaper

Lời nhắn nhủ từ Đội ngũ My DeFi Pet:

“Chúng tôi hoàn toàn vui mừng được hợp tác với KickPad trên biên giới mới của trò chơi và công nghệ blockchain. Topebox được thành lập bởi những người kỳ cựu trong ngành và tập trung nỗ lực vào trò chơi di động làm cốt lõi của nó, đạt được sự hấp dẫn cả thị trường đại chúng và xã hội thông qua trò chơi. KickPad nổi tiếng về sự cống hiến và thành công của họ trong không gian tiền điện tử, và thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi, chúng tôi tin rằng họ sẽ nâng chúng tôi lên cấp độ gaming tiếp theo.” - Topebox, My DeFi Pet

Tổng quan

Một trong nhiều tính năng của My DeFi Pet

My DeFi Pet mang đến trải nghiệm trò chơi truyền thống và các tính năng DeFi cho các bộ sưu tập NFT. Người chơi có thể thu thập, gây giống / buôn bán quái vật, chiến đấu và tham gia các sự kiện để nhận giải thưởng hấp dẫn lên đến 100.000 USDT mỗi mùa. Sự phát triển của quái vật bị ảnh hưởng bởi điểm thưởng thu được từ các hoạt động hàng ngày của bạn (thông qua tích hợp API ứng dụng của bên thứ 3, chẳng hạn như ứng dụng theo dõi sức khỏe và phát trực tuyến nhạc). Tên  game (My DeFi Pet) bao gồm ba đặc điểm chính:

  • Cá nhân hóa của tôi (My personalization)
  • Tích hợp các tính năng DeFi (DeFi features integrated)
  • Trò chơi nuôi thú cưng (Pet raising game)

Thu thập và nhân giống

Một con quái vật mới được sinh ra mỗi giờ và cuộc đấu giá kéo dài tổng cộng 24 giờ. Sau khi thời gian đấu thầu kết thúc, bất kỳ quái vật nào chưa có người nhận sẽ quay trở lại Altar cho các mục đích trong tương lai. Ngoài ra, bạn có thể chủ động triệu hồi quái vật của mình bằng cách cống hiến 100 mã thông báo DPET tại Altar. Mỗi gen của quái vật quyết định các tính năng và chỉ số độc đáo của nó, bao gồm: Màu sắc, Hình dạng, Loại, Aura, Đột biến, Độ hiếm, HP, MANA, ATK, DEF, INT, CRIT, v.v.

Bạn cũng có thể tạo ra một thế hệ quái vật mới bằng cách lai tạo hai quái vật bất kỳ. Các tính năng và chỉ số sẽ được con cháu cảu chúng kế thừa thông qua phương pháp này.

Tiến hóa và giao dịch

Mỗi quái vật có các cấp độ và khả năng tiến hóa nhất định tùy thuộc vào độ hiếm của nó. Quá trình tiến hóa này đảm bảo một diện mạo mới và các chỉ số được nâng cao. Người chơi có thể phát triển quái vật của mình bằng cách cho chúng ăn DPET hoặc huấn luyện và nâng cao để kiếm điểm kinh nghiệm.

Bạn có thể giao dịch trên thị trường để tăng bộ sưu tập của mình. Thể hiện đội quân quái vật cưng của bạn để cạnh tranh với bạn bè và những người chơi khác. Đặt giá thầu trong một phiên đấu giá mở và chuyển quyền sở hữu NFT của bạn!

Mùa giải và Sự kiện

My DeFi Pet xoay quanh vòng lặp cốt lõi gồm thu thập, nhân giống, tiến hóa, chiến đấu và giao dịch / xã hội hóa. Chúng tôi sử dụng khái niệm mùa để chia nhỏ tiến trình trò chơi thành các phần nhỏ hơn. Cơ chế này bổ sung cho xu hướng nhận thưởng ngắn hạn của con người chúng ta. Bằng cách thu thập và tối đa hóa những quái vật huyền thoại, người chơi có thể cạnh tranh để giành được những giải thưởng béo bở. Mùa giải đầu tiên sẽ bắt đầu với giải thưởng 100.000 USDT, được khóa bởi đội ngũ phát triển trong một hợp đồng thông minh. Số tiền có thể được yêu cầu bằng cách gửi và đốt các NFT chính xác được nêu trong hợp đồng. Các yêu cầu cụ thể sẽ được quyết định sau khi khởi chạy. Dự kiến, giải thưởng yêu cầu 10 quái vật huyền thoại với cấp độ tối đa.

Mã thông báo DPET và Token Economics

Mã thông báo DPET là đơn vị tiền tệ chính trong trò chơi của My DeFi Pet và là một phần không thể thiếu của trò chơi. Bạn có thể kiếm được mã thông báo DPET bằng cách chơi trò chơi và hoàn thành nhiệm vụ. Các mã thông báo được sử dụng để nhân giống / tiến hóa quái vật, triệu hồi trứng mới và tham gia các sự kiện đặc biệt. Bạn có thể bỏ phiếu cho các tính năng và cài đặt mới của trò chơi để kiếm phần thưởng đặc biệt thông qua hệ thống quản trị. Bằng cách khóa mã thông báo DPET trong một thời gian nhất định, bạn sẽ kiếm được quyền biểu quyết.

Nhiều DPET bị khóa = Nhiều quyền biểu quyết hơn = Cơ hội giành được phần thưởng cao hơn.

Trở thành một phần của trò chơi bằng cách xếp các mã thông báo DPET vào các nhóm. Các nhóm khác nhau sẽ mang lại lợi nhuận khác nhau như vật phẩm mới, trứng mới hoặc mã thông báo DPET.

Công nghệ

My DeFi Pet là sự kết hợp của các nhà phát triển trò chơi truyền thống hàng đầu và một nhóm blockchain hàng đầu. Tất cả các mã thông báo DPET và mã thông báo NFT sẽ có sẵn và có thể giao dịch trên chuỗi khối chéo, hiện tại thông qua Binance Smart Chain và KardiaChain. Bằng cách sử dụng khả năng tương tác không xâm lấn từ KardiaChain, chúng tôi có thể cung cấp trò chơi cho bất kỳ cộng đồng blockchain nào, chẳng hạn như Ethereum và Polkadot.

Chi tiết niêm yết và số liệu mã thông báo

My DeFi Pet phiên bản đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 5 năm 2021.

Tìm hiểu thêm về My DeFi Pet

Tìm hiểu thêm về KickPad


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube