banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 25/08/2020, 10:07 (GMT + 7)
Thứ ba, 25/08/2020, 10:07 (GMT + 7)

Thông báo hoạt động dự đoán giá Defi

Người dùng thân mến,

Vào tháng 8, Huobi Global sẽ bắt đầu mùa lễ hội DeFi. Để kỷ niệm thời điểm này, Huobi Global dự kiến ​​bắt đầu sự kiện "Nhà tiên tri DeFi" vào ngày 25 tháng 8, với phần thưởng cơ bản là 300.000 USDT, không giới hạn! Bạn có thể dễ dàng tham gia với giao dịch tối thiểu 100 USDT trên trang sự kiện mỗi ngày. Mua và bán bất kỳ lúc nào mà không cần giữ vị thế. Dự án DeFi “tiềm năng nhất” trong tâm trí bạn là ai? Cuộc chiến dự đoán kéo dài 7 ngày sắp bắt đầu, Xe Maserati đang chờ bạn! Nhanh tay rủ bạn bè đi trổ tài, bạn phải là nhà tiên tri DeFi! 【Cổng vào hoạt động, vui lòng nhấp vào >>>】

1. Thời gian dự đoán: 25/8/2020 - 31/8/2020, hàng ngày 00: 00-22: 00 (GMT + 8) 

2. Nội dung dự đoán: dự đoán token  có mức tăng lớn nhất trong cặp giao dịch USDT (hoặc token có mức giảm nhỏ nhất) trong cặp giao dịch USDT của LUNA, JST, WAVES và AKRO vào ngày hôm sau, nếu dự đoán đúng thì có thể chia số giải thưởng tương ứng. Dự đoán kéo dài trong 7 vòng và người dùng có thể giành Maserati với tổng số lần dự đoán đúng!

Biên độ tăng = (Giá cao nhất trong ngày-Giá mở cửa trong ngày) / Giá mở cửa trong ngày, Biên độ giảm = (Giá mở cửa-Giá thấp nhất trong ngày) / Giá mở cửa trong ngày,lấy cặp giao dịch USDT trên Huobi Global làm chuẩn.

3. Điều kiện trúng thưởng:

Phần thưởng hàng ngày: Nếu token  mà người dùng dự đoán là một trong hai biên độ tăng cao nhất hoặc hai biên độ giảm nhỏ nhất (Top1 và Top2), dự đoán được coi là chính xác và chia sẻ phần thưởng trong ngày s

Giải người may mắn : Người dùng dự đoán đúng ba lần trở lên có thể chia đều "Giải thưởng may mắn ";

Giải thưởng cuối cùng:

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng dự đoán chính xác mức tăng top 1 (TOP1) nhiều nhất sẽ nhận được Maserati Ghibli hoặc 100.000 USDT token;

* Nếu có nhiều người dùng dự đoán chính xác vị trí đầu tiên (TOP1) nhiều lần nhất, 100.000 USDT token sẽ được chia đều;

4. Phương thức tham gia: (chỉ dành cho tài khoản chính đã qua KYC mới được tham gia)

Bước 1: Người dùng có thể dự đoán token có mức tăng lớn nhất hoặc giảm nhỏ nhất vào ngày tiếp theo. "Giao dịch là dự đoán" trên trang sự kiện được coi là tham gia (chỉ có thể dự đoán một loại token duy nhất hàng ngày và không thể sửa đổi sau khi dự đoán ).

Bước 2: Sau khi xác nhận giao dịch, hệ thống sẽ sử dụng USDT trong tài khoản tiền tệ để đặt lệnh thị trường, số lượng đơn hàng là 100 USDT - 5000 USDT, không giới hạn tổng số tiền và số lượng lệnh. Sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được đóng góp (đóng góp = số tiền giao dịch trên trang hoạt động * tỷ lệ phí giao dịch tiền tệ, có thể bán gia bất cứ lúc nào và sẽ không ảnh hưởng đến đóng góp, kết quả dự đoán và phần thưởng thực tế).

Bước 3: Vào ngày thứ ba, bạn có thể xem kết quả dự báo của ngày đầu tiên trên trang sự kiện. Nếu dự đoán đúng, phần thưởng ngày đầu tiên sẽ được chia theo đóng góp.

Bước 4: Vào ngày 2 tháng 9, trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng dự đoán đúng 3 lần trở lên có thể chia đều "giải thưởng người may mắn"; người dùng dự đoán đúng vị trí đầu tiên (TOP1) nhiều nhất sẽ nhận được Maserati  hoặc 100.000 USDT mã thông báo; 

5. Phần thưởng hoạt động

(1) Nhóm giải thưởng hoạt động: bao gồm phần thưởng cố định và phần thưởng hàng ngày (bao gồm phí giao dịch do người dùng tạo ra khi dự đoán trên trang sự kiện, các loại tiền tệ khác ngoại trừ HT và thẻ điểm được quy đổi thành USDT theo giá thời gian thực khi đặt hàng).

(2) Thể lệ giải thưởng: 

Tổng giải thưởng của ngày hôm nay: tổng phần thưởng cố định + 70% thu nhập trên trang hoạt động

• Giải thưởng may mắn: tổng phần thưởng cố định + 30% thu nhập trên trang hoạt động

• Giải độc đắc cuối cùng: Maserati Ghibli hoặc 100.000 USDT token

( 3)Thời gian phát hành: Phần thưởng sẽ được phát trong vòng hai tuần sau khi sự kiện kết thúc. Phần thưởng sự kiện được giữ đến bốn chữ số thập phân. 

6. Tuyên bố đặc biệt:

(1) Quyền giải thích cuối cùng của sự kiện này thuộc về Huobi Global. Trong trường hợp gian lận, Huobi Global có quyền hủy bỏ giải thưởng.

(2) Huobi Global không chịu trách nhiệm về tác động của các yếu tố thị trường bất khả kháng, khắc nghiệt, v.v. đối với sự kiện (chẳng hạn như tạm ngừng sự kiện) và có quyền thực hiện các điều chỉnh hợp lý đối với chu kỳ, quy tắc hoặc phần thưởng của sự kiện này dựa trên điều kiện thực tế.

(3) Chỉ tài khoản chính đã KYC mới có thể tham gia hoạt động này. T

(4) Hình thức phân phối của giải thưởng cuối cùng tùy thuộc vào Huobi Global. 

7. Cảnh báo rủi ro:

(1) Giao dịch tài sản kỹ thuật số là một phương thức giao dịch rủi ro cao có thể gây ra tổn thất một phần hoặc toàn bộ. Người dùng được yêu cầu tham gia một cách thận trọng, và xem xét cẩn thận kinh nghiệm giao dịch tài sản kỹ thuật số và mức độ chấp nhận rủi ro trước khi quyết định mua hoặc bán.

(2) Các thông báo và thông tin của Huobi Global không cấu thành lời khuyên đầu tư và Huobi Global sẽ không chịu bất kỳ tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp nào phát sinh từ việc phụ thuộc vào những thông tin đó. Huobi Global không chịu trách nhiệm đảm bảo, bồi thường, v.v. cho các giao dịch.

Nguồn: Huobi Global

Biên soạn bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất