banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 03/12/2018, 09:53 (GMT + 7)
Thứ hai, 03/12/2018, 09:53 (GMT + 7)

Thị trường Crypto tháng 12 xanh trở lại, giao dịch Bitcoin trên $4.200

Thứ Bảy, ngày 1 tháng 12 - Các thị trường Crypto đã chứng kiến một dòng vào đáng kể trong ngày đầu tiên của tháng mùa đông này, với tất cả 20 đồng tiền hàng đầu theo thị trường đều là màu xanh lá cây, theo CoinMarketCap.

Hiển thị thị trường từ Coin360

Sau nhiều đợt sụt giảm dưới ngưỡng $4.000, ngày 30 tháng 11, Bitcoin (BTC) đã kiểm soát tại vùng hỗ trợ $4.000 trong ngày hôm nay. Tiền điện tử chính hiện đang giao dịch ở mức 4.202 đô la, tăng 4,5% trong 24 giờ qua. Bitcoin giảm khoảng 1,9% trong tuần, theo số liệu từ CoinMarketCap.

Biểu đồ giá 7 ngày của Bitcoin. Nguồn: CoinMarketCap Bitcoin Price Index

Ripple (XRP), tiền điện tử thứ hai theo giới hạn thị trường, đang tăng nhẹ, tăng khoảng 3% trong 24 giờ qua và giao dịch ở mức 0,37 đô la Mỹ tính theo thời gian báo chí. Đồng tiền đang giảm đáng kể trong tuần, giảm hơn 7%.

Biểu đồ giá 7 ngày của Ripple. Nguồn: CoinMarketCap Ripple Price Index

TRON (TRX) và NEM (XEM) đang ở mức tăng lớn nhất trong số 20 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường. TRON, đứng thứ 11 trên CoinMarketCap theo thời gian báo chí, tăng 6,5%, đồng thời cũng tăng trưởng đáng kể trong tuần - hơn 11%. NEM tăng 7%, tăng khoảng 5% trong 7 ngày qua. Hard fork của Bitcoin Cash (BCH), Bitcoin SV (BSV), đang tăng mạnh trong 7 ngày qua, tăng hơn 45%. Tiền điện tử được hard fork xếp hạng 9 trên CoinMarketCap và đang giao dịch quanh mức $ 94, chứng kiến mức tăng trưởng nhỏ trong ngày - khoảng 0,1%. Tổng vốn hóa thị trường đã tăng đáng kể trong ngày, tăng vọt từ khoảng 129 tỷ USD lên mức 137 tỷ USD hiện tại. Khối lượng giao dịch hàng ngày đã ổn định, chiếm 16 tỷ đô la, trong khi nhận thấy một sự giảm xuống còn 15 tỷ đô la vào thời điểm báo chí.

Biểu đồ tổng vốn hóa thị trường 24 giờ. Nguồn: CoinMarketCap

Trong khi các thị trường đã chìm một thời gian gần đây, nguyên tắc cơ bản về Bitcoin, chẳng hạn như chi phí cho mỗi giao dịch và số lượng giao dịch thì đã tăng lên, như ghi nhận của Anthony Pompliano, một đối tác tại công ty đầu tư crypto Morgan Creek Tài sản kỹ thuật số. Trong bài đăng hôm qua, Pompliano đã nhấn mạnh 7 nguyên tắc cơ bản của Bitcoin, chỉ ra số lượng ví Bitcoin ngày càng tăng cũng như xác nhận hàng ngày sự tăng trưởng của số lượng giao dịch. Các tín đồ crypto cũng nhấn mạnh sự gia tăng năng lực của tỷ lệ hash Bitcoin, họ tuyên bố rằng nó đã gần như "tăng gấp bốn lần trong năm ngoái", trong khi số lượng các nút Bitcoin đã đạt 98% trong hai năm qua, các chuyên gia cho biết, trích dẫn dữ liệu từ Bitnodes. Kết luận phân tích của mình, Pompliano cho rằng giá của một đồng tiền điện tử "chỉ là một giá trị đo lường cho một tài sản", nói rằng các nguyên tắc cơ bản cơ bản là trọng tâm chính của giá trị tương lai của tiền tệ. Ông đã viết:
“Đừng bị phân tâm bởi lời loan truyền. Tập trung vào các nguyên tắc cơ bản. Bitcoin không đi đâu cả. ”

Theo Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube