banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/04/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/04/2019, 11:30 (GMT + 7)

Thị trường crypto giảm gần 20 tỷ đô la khi Bitcoin và Altcoin lao dốc

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin là nguyên nhân dẫn đến thị trường tiền điện tử giảm
    1. Bitcoin hắt hơi, cả thị trường sổ mũi
  2. Hầu hết các altcoin lớn giảm gần 10%

Các Altcoin đã theo đuôi Bitcoin và tăng vọt trong mấy ngày qua, thế nhưng, khi Bitcoin đảo chiều thì hầu hết altcoin phải đối mặt với sự xả hàng mạnh của các trader nhằm chốt lời.

Giá Bitcoin hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap

Hôm nay, thị trường tiền điện tử giảm gần 20 tỷ đô la từ mức cao hàng tuần của nó, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử từ mức cao nhất trong bảy ngày là 187 tỷ đô la lên mức hiện tại là 167 tỷ đô la.

Bitcoin là nguyên nhân dẫn đến thị trường tiền điện tử giảm

Bitcoin hắt hơi, cả thị trường sổ mũi

Sự sụt giảm gần đây trên thị trường xuất hiện vào ngày hôm qua sau khi Bitcoin vụt tăng lên mức cao 5.400 đô la, tại thời điểm đó, tiền điện tử phải đối mặt với một áp lực chốt lời đáng kể khiến nó quay trở lại mức giá hiện tại khoảng 4.950 đô la, tụt quá ngưỡng hỗ trợ tâm lý 5.000 đô la.

Giờ đây, các nhà phân tích tin rằng Bitcoin có thể giảm xuống mức thấp nhất là 4.200 đô la trong tương lai gần, điều này chắc chắn sẽ khiến các trader lớn có thể mất một phần lớn trong số tiền lãi gần đây của họ.

Cryptomist, một nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, đã nói về khả năng này trong một tweet gần đây, giải thích rằng cô tin rằng BTC có thể giảm xuống mức thấp nhất là 4.200 đô la trước khi tìm thấy ngưỡng hỗ trợ đáng kể.

https://twitter.com/TheCryptomist/status/1116300542047870978

ôi đã nói về sự sụt giảm của BTC. Kênh RSI PHẢI phá vỡ. Đánh giá lại chỉ số RSI, tôi tin rằng chúng có thể xuống mức thấp $ 4390 (0,5 fib) $ 4.2 (.618 fib). Tôi đã rất ngạc nhiên nếu chúng xuống thấp hơn (sẽ đánh giá lại khi đạt đến mức.) (48 & 39 RSI tôi đang xem), cô ấy giải thích.

Điều quan trọng cần lưu ý là việc bán tháo hôm nay đã được duy trì nhờ sự gia tăng về khối lượng giao dịch, đã tăng lên hơn 63 tỷ đô la từ mức thấp hàng tuần là 48 tỷ đô la.

Hầu hết các altcoin lớn giảm gần 10%

Sự sụt giảm của Bitcoin đã khiến hầu hết các loại tiền điện tử lớn quay đầu ngày hôm nay, với nhiều người giảm gần 10%.

Tại thời điểm viết bài, Ethereum đang giao dịch giảm xuống dưới 6% với mức giá hiện tại là $162, giảm từ mức cao hàng ngày là $183. Mặc dù ngày hôm nay, việc giảm giá là âm, nhưng điều quan trọng cần nhớ là ETH vẫn tăng đáng kể so với mức thấp hàng tháng là $130.

XRP cũng đã giảm hôm nay và đang giao dịch giảm gần 8% với mức giá hiện tại là 0,32 đô la. Sự sụt giảm này đã khiến XRP quay trở lại mức thấp hàng tháng của nó là khoảng 0,30 đô la.

Litecoin là một trong những altcoin có hiệu suất kém nhất hiện nay, vì nó đã giảm hơn 11% so với giá hiện tại là $ 75,5. Hôm nay, Litecoin thiết lập mức thấp mới hàng tuần xung quanh mức giá hiện tại.

Trong đó, Crypto.com Chain (CRO) có trụ sở tại Hàn Quốc là đồng coin duy nhất đi ngược thị trường, khi tăng tới 30% trong 24 qua, khoảng 70% trong 7 ngày, và tới 500% trong 60 ngày. Tin tức CRO sắp được list sàn Binance là nguyên do của đợt FOMO này.

Thị trường tiền điện tử nói chung sẽ đi theo hành động giá của Bitcoin trong vài ngày tới và liệu BTC có thể giữ trên 5.000 đô la hay không sẽ có khả năng báo hiệu liệu những chú bò có thể duy trì đà tăng giá gần đây hay không.

Nguồn: NewsBTC, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin là nguyên nhân dẫn đến thị trường tiền điện tử giảm
    1. Bitcoin hắt hơi, cả thị trường sổ mũi
  2. Hầu hết các altcoin lớn giảm gần 10%