banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 17/08/2019, 10:35 (GMT + 7)
Thứ bảy, 17/08/2019, 10:35 (GMT + 7)

Thanh niên 19 tuổi bị kết án 20 tháng tù vì bán dữ liệu đánh cắp Bitcoin

Elliot Gunton, 19 tuổi và Mounteney Close ở Norwich, Anh Quốc, đã nhận tội khi cung cấp dữ liệu cá nhân trực tuyến và các dịch vụ hack để nhận lấy tiền điện tử.

Một thông cáo báo chí được công bố vào ngày 16 tháng 8 bởi cảnh sát Norfolk báo cáo rằng thanh niên này đã bị kết án 20 tháng tù giam và yêu cầu trả lại hơn 400.000 bảng Anh (hơn $485.000) bởi tòa án Norwich Crown. Theo báo cáo, cảnh sát đã thu giữ máy tính xách tay của anh ta vào tháng 4 năm ngoái sau khi tìm thấy phần mềm cho phép anh ta thực hiện tội phạm mạng.

Cơ quan thực thi pháp luật cho thấy anh ta đã bán các dữ liệu cá nhân hack được, điều này sẽ cho phép các cuộc tấn công hoán đổi SIM sảy ra.

Cảnh sát cũng cáo buộc rằng anh ta đã quảng cáo dữ liệu bị xâm phạm và các dịch vụ hack mũ đen với giá 3.000 đô la Bitcoin. Cảnh sát nói rằng họ có thể theo dõi và thu giữ số tiền điện tử trị giá $275.000 ($334.000) BTC dưới sự kiểm soát của anh ta và phát hiện ra các đoạn hội thoại mà anh ta đã thực hiện với những tay cò khác.

Ngoài ra, Tòa án Norwich đã tuyên bố Gunton không được sở hữu hoặc sử dụng bất kỳ thiết bị nào có khả năng truy cập internet ngoài việc một cơ quan thực thi pháp luật có thể kiểm soát được.

Chính xác hơn là anh ta bị cấm sử dụng chế độ ẩn danh, duyệt web riêng tư hoặc các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư tương tự khác, bên cạnh VPN hoặc mạng Tor.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube