banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 25/09/2019, 13:29 (GMT + 7)
Thứ tư, 25/09/2019, 13:29 (GMT + 7)

Thanh khoản lên ngôi! Khối lượng giao dịch của BitMEX đánh bại hợp đồng tương lai Bitcoin Bakkt với 375.000%

Mục lục bài viết
  1. BitMEX giành thế thượng phong trong thanh khoản Bitcoin
  2. Sự tiến triển chậm của Bakkt và BTC?

Nền tảng giao dịch Bitcoin BitMEX đã giành được sự tích cực công khai mà đối thủ của nó, Bakkt, khó có thể làm được từ sự ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin gần đây.

BitMEX giành thế thượng phong trong thanh khoản Bitcoin

Theo dữ liệu mới từ công ty, khối lượng 24 giờ vào ngày 23 tháng 9 đạt 270.000 BTC (2.6 tỷ đô la) trong khi Bakkt chỉ là 71 BTC (690.000 đô la).

Khoảng cách lớn trong hoạt động là một lợi thế cho BitMEX và các doanh nghiệp tài chính ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung. Đó là theo ông VanEck – giám đốc tài sản kỹ thuật số Gabor Gurbacs, người đã bình luận về số liệu thống kê khối lượng trên phương tiện truyền thông xã hội.

https://twitter.com/gaborgurbacs/status/1176236623610155009

“Trong khi tất cả mọi người ăn mừng, giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin, BitMEX lặng lẽ giao dịch 270,000 BTC (2,7 tỷ đô la) trong 24 giờ qua. Đừng đánh giá thấp nền tảng bản địa của tiền điện tử. Ở một số khía cạnh, họ dẫn đầu cuộc chơi. Thanh khoản lên ngôi!”

Bakkt cuối cùng đã ra mắt vào cuối tuần này, sau nhiều tháng suy xét và trì hoãn khi các giám đốc điều hành cố gắng giải quyết các rào cản pháp lý.

Các nhà bình luận đã đưa ra giả thuyết là sự kiện này sẽ làm xê dịch thị trường Bitcoin đáng kể. Tuy nhiên, sau hai ngày, BTC/USD tiếp tục lao dốc.

Hiệu suất giá Bitcoin không gây được ấn tượng đã dẫn đến sự thất vọng tương đối trong chính Bakkt, với việc kinh doanh chứng kiến sự khởi đầu chậm hơn so với dự kiến.

Vào ngày đầu tiên, nền tảng này đã xem xét tổng cộng 71 hợp đồng giao dịch tương lai. Và, khối lượng giao dịch trên BitMEX đã đánh bại đối thủ với sự vượt trội gần 400.000%.

Sự tiến triển chậm của Bakkt và BTC?

Tuy nhiên, ý kiến chung của các nhà bình luận là điều thú vị thực sự sẽ đến trong dài hạn.

Ban đầu Bakkt có thể chỉ là dòng chảy nhỏ giọt nhưng sau đó nó sẽ trở thành một trận lũ lớn”, CEO của Three Arrows Capital – Su Zhu đã đăng dòng tweet vào thứ Hai.

Thực tế cho thấy hầu hết các hợp đồng tương lai được quy định đều được áp dụng thấp vào (ngày đầu tiên) đơn giản vì không phải tất cả các nhà môi giới hợp đồng tương lai đều sẵn sàng để hiểu rõ về nó, nhiều người muốn chờ và xem xét, các dấu hiệu này thậm chí còn không được đưa vào hệ thống rủi ro, v.v.

Những người khác ghi nhận sự khởi đầu chậm chạp đối với các sản phẩm tương lai khác, bao gồm cả những sản phẩm đầu tiên tung ra thị trường từ CME Group vào tháng 12 năm 2017.

Kể từ đó, hiệu suất của họ đã bùng nổ với những kỷ lục mới được phát hành cho số lượng hàng ngày trong năm nay.

Nguồn: Bitcoinist, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BitMEX giành thế thượng phong trong thanh khoản Bitcoin
  2. Sự tiến triển chậm của Bakkt và BTC?