banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/01/2021, 22:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/01/2021, 22:37 (GMT + 7)

Telegram đạt mốc 200.000.000 người dùng hoạt động hàng tháng

Trong tuần đầu tiên của tháng 1, Telegram đã vượt qua 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Sau đó, nó tiếp tục phát triển: 25 triệu người dùng mới đã tham gia Telegram chỉ trong 72 giờ qua. Những người dùng mới này đến từ khắp nơi trên thế giới - 38% từ Châu Á, 27% từ Châu Âu, 21% từ Châu Mỹ Latinh và 8% từ MENA.

Đây là một sự gia tăng đáng kể so với năm ngoái, khi 1,5 triệu người dùng mới đăng ký mỗi ngày. Trước đây, chúng tôi đã có rất nhiều lượt tải xuống, trong suốt lịch sử 7 năm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Nhưng lần này thì khác.

Mọi người không còn muốn trao đổi quyền riêng tư của mình để lấy các dịch vụ miễn phí. Họ không còn muốn bị bắt làm con tin bởi các công ty độc quyền công nghệ dường như nghĩ rằng họ có thể thoát khỏi bất cứ thứ gì miễn là ứng dụng của họ có một lượng lớn người dùng quan trọng.

Với nửa tỷ người dùng tích cực và tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, Telegram đã trở thành nơi trú ẩn lớn nhất cho những người tìm kiếm một nền tảng giao tiếp cam kết bảo mật và quyền riêng tư. Chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm này. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Những người trong số các bạn đã sử dụng Telegram trong vài năm qua đều biết rằng chúng tôi luôn nhất quán cả khi đề cập đến việc bảo vệ dữ liệu riêng tư và cải thiện ứng dụng của mình. Đối với những bạn mới tham gia và đang thắc mắc Telegram là viết tắt của gì, tôi muốn trích dẫn bài đăng của tôi từ năm 2018:

Bạn - người dùng của chúng tôi - đã, đang và sẽ luôn là ưu tiên duy nhất của chúng tôi. Không giống như các ứng dụng phổ biến khác, Telegram không có cổ đông hoặc nhà quảng cáo để báo cáo. Chúng tôi không giao dịch với các nhà tiếp thị, người khai thác dữ liệu hoặc các cơ quan chính phủ. Kể từ ngày ra mắt vào tháng 8 năm 2013, chúng tôi đã không tiết lộ một byte dữ liệu cá nhân nào của người dùng cho bên thứ ba.

Chúng tôi hoạt động theo cách này vì chúng tôi không coi Telegram là một tổ chức hay một ứng dụng. Đối với chúng tôi, Telegram là một ý tưởng; đó là ý tưởng rằng mọi người trên hành tinh này đều có quyền được tự do.

Telegram đạt 200.000.000 người dùng hoạt động hàng tháng

Trong vòng 30 ngày qua, Telegram đã được 200.000.000 người sử dụng. Đây là một con số điên rồ theo bất kỳ tiêu chuẩn nào. Nếu Telegram là một quốc gia, nó sẽ là quốc gia lớn thứ sáu trên thế giới.

Chúng tôi có bạn mới đạt được cột mốc này - người dùng của chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ quảng bá Telegram bằng quảng cáo, vì vậy tất cả 200 triệu người này đến Telegram vì bạn đã mời họ tham gia.

Đây là lý do tại sao bạn - người dùng của chúng tôi - đã và sẽ luôn là ưu tiên duy nhất của chúng tôi. Không giống như các ứng dụng phổ biến khác, Telegram không có cổ đông hoặc nhà quảng cáo để báo cáo. Chúng tôi không giao dịch với các nhà tiếp thị, người khai thác dữ liệu hoặc các cơ quan chính phủ. Kể từ ngày ra mắt vào tháng 8 năm 2013, chúng tôi đã không tiết lộ một byte dữ liệu cá nhân nào của người dùng cho bên thứ ba.

Chúng tôi hoạt động theo cách này vì chúng tôi không coi Telegram là một tổ chức hay một ứng dụng. Đối với chúng tôi, Telegram là một ý tưởng; đó là ý tưởng rằng mọi người trên hành tinh này đều có quyền được tự do.

Trên tất cả, chúng tôi tại Telegram tin tưởng vào con người. Chúng tôi tin rằng con người vốn dĩ là loài sinh vật thông minh và nhân hậu, đáng được tin cậy; được tin tưởng với quyền tự do chia sẻ suy nghĩ của họ, tự do giao tiếp riêng tư, tự do tạo ra các công cụ. Triết lý này xác định mọi thứ chúng ta làm.

Đây là lý do tại sao Telegram trở thành ứng dụng nhắn tin đầu tiên triển khai mã hóa đầu cuối cho hàng chục triệu người dùng vào năm 2013. Đây cũng là lý do tại sao Telegram trở thành ứng dụng nhắn tin chính thống đầu tiên sử dụng mã nguồn mở hoàn toàn cho khách hàng của mình, và tại sao Telegram trở thành trình nhắn tin phổ biến đầu tiên cung cấp 100% API mở cho các nhà phát triển ứng dụng và bot bên thứ ba.

Trong những năm qua, sự tin tưởng vô điều kiện của chúng tôi đối với mọi người đã cho phép chúng tôi làm những điều mà các ứng dụng khác do dự thực hiện; những thứ như hỗ trợ cho các cuộc trò chuyện nhóm cực lớn, các kênh phát sóng không giới hạn và nền tảng nhãn dán miễn phí do người dùng tạo. Trong tất cả những trường hợp này, niềm tin của chúng tôi vào con người đã mang lại kết quả phi thường và người dùng sử dụng những công cụ này rất hiệu quả.

Điều truyền cảm hứng cho chúng tôi nhất là, dựa trên sự phát triển nhanh chóng về mức độ phổ biến của Telegram, niềm tin này có thể là tương hỗ. Trong khi chúng ta tin vào con người một cách vô điều kiện, hóa ra 200.000.000 người cũng tin vào chúng ta.

Cảm ơn bạn vì điều này - chúng tôi sẽ luôn ủng hộ bạn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube