banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/05/2019, 15:34 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/05/2019, 15:34 (GMT + 7)

Telegram chính thức phát hành bản TON Testnet Blockchain Lite Client

Dịch vụ nhắn tin tức thời được mã hóa Telegram đã chính thức phát hành một máy khách thử nghiệm cho Mạng mở Telegram (Telegram Open Network - TON), theo các tài liệu được đăng trên test.ton.org.

Kho lưu trữ các tệp mới được giới thiệu khả dụng để tải xuống là bản phân phối phiên bản sơ bộ của TON Blockchain Network Lite Client cùng với các phần có liên quan của Thư viện TON Blockchain, theo tệp thông tin readme. Đây là một phiên bản phát triển ổn định, đơn giản hóa của Lite Client (Máy khách Lite).

Vào ngày 25 tháng 5, một người dùng GitHub dường như đã tải lên một phiên bản của máy khách. Theo tệp readme trên GitHub, máy khách - nếu được định cấu hình đúng – đã được kết nối với một node đầy đủ cho testnet Blockchain TON và đã gửi một số truy vấn tới nó.

Ngoài bản thân Lite Client, người dùng cũng có thể cài đặt tệp cấu hình để phát triển hợp đồng thông minh, kết nối máy khách lite với một máy chủ đặc biệt. Khi đó, người dùng có thể bắt đầu tạo hợp đồng thông minh mới, kiểm tra trạng thái của hợp đồng thông minh hiện có, gửi tin nhắn bên ngoài đến hợp đồng thông minh, trong số các tùy chọn khác. Người dùng cũng có thể triển khai Fift để biên dịch, thực thi và gỡ lỗi hợp đồng thông minh cục bộ, các tệp đọc.

Fift là ngôn ngữ lập trình mới cho TON được phát hành vào tuần trước. Ngôn ngữ được thiết kế đặc biệt để phát triển và quản lý các hợp đồng thông minh Blockchain TON và tương tác với Máy ảo TON.

Telegram báo cáo rằng họ đã đưa ra một thử nghiệm beta riêng tư của Blockchain TON cho một số ít nhà phát triển toàn cầu vào tháng Tư. Mặc dù việc thử nghiệm không cung cấp bất kỳ kết quả cụ thể nào, nhưng hai thử nghiệm ẩn danh đã tiết lộ rằng Blockchain đã thể hiện tốc độ giao dịch cực cao.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube