banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/05/2019, 17:09 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/05/2019, 17:09 (GMT + 7)

Tám người tại Tây Ban Nha bị bắt giữ vì kế hoạch rửa tiền liên quan đến tiền điện tử

Tại Tây Ban Nha, tám người đã bị bắt vì cáo buộc vận hành một kế hoạch rửa tiền liên quan đến tiền điện tử, Europol tuyên bố trong một thông cáo báo chí vào ngày 8 tháng Năm.

Nhóm đã rửa tiền bằng cách trao đổi tiền tệ fiat với tài sản tiền điện tử. Các cá nhân được báo cáo đã sử dụng ATM tiền điện tử và chia tiền thành các khoản tiền nhỏ hơn để tẩu tán.

Những người tham gia được báo cáo đã mang theo tiền mặt, gửi vào một số tài khoản ngân hàng và chuyển nó qua các tài khoản khác nhau trước khi đổi nó thành tiền điện tử. Chuyển khoản lớn đã được gửi đến các tài khoản từ các tổ chức doanh nghiệp thuộc sở hữu của bọn tội phạm , những người cũng chuyển tiền vào các sàn giao dịch tiền điện tử.

Bảy ngôi nhà đã được tìm kiếm trong các cuộc điều tra, bao gồm một văn phòng trao đổi tiền và một nhà máy trồng cần sa trong nhà. Mười một phương tiện, tiền mặt trị giá € 16,800 ($ 18,800), gần 200 cây cần sa, hai máy ATM mật mã, đồ trang sức, tài liệu liên quan và máy tính đã bị chính quyền tịch thu.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng chính quyền Tây Ban Nha đã đóng băng bốn ví lạnh và 20 ví nóng – mà 9 triệu euro (10.000 đô la) đã được chuyển – theo một cách không xác định.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo vào cuối tháng 4, Luật sư quận Manhattan Cyrus R. Vance tuyên bố rằng hai người đàn ông đã nhận tội vì bán bất hợp pháp steroid và các chất cấm và rửa hàng triệu đô la tiền điện tử và thanh toán thông qua Western Union.

Vào giữa tháng 4, các công tố viên của bang New York cũng đã truy tố ba người đàn ông vì bán ma túy bất hợp pháp trên trang dark web và rửa 2,3 triệu đô la tiền điện tử.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube