banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 22/11/2021, 11:20 (GMT + 7)
Thứ hai, 22/11/2021, 11:20 (GMT + 7)

Tại sao người tạo ra Ethereum, Vitalik Buterin lại hào hứng với 'các thành phố tiền điện tử' chạy trên DAO và NFT

Người đồng sáng lập Ethereum nói rằng có cơ hội không giới hạn cho các bang để triển khai và tạo ra các thành phố sử dụng tiền điện tử.

Trong bài phát biểu của Vitalik Buterin vào SG Blockchain Day 2021, người đồng sáng lập Ethereum đã giải quyết các vấn đề cốt lõi về tiền điện tử và thảo luận về cách các thành phố lớn ở Mỹ và thế giới đang áp dụng tiền điện tử và công nghệ blockchain để đơn giản hóa các giao dịch tài chính.

Buterin đề xuất những cách mới để triển khai công nghệ tiền điện tử

Buterin ca ngợi các đồng tiền Miami và New York mới được giới thiệu, được xây dựng như các đồng tiền điện tử độc lập và được cung cấp bởi CityCoins.co để hợp lý hóa các giao dịch tài chính. Buterin tuyên bố: “Nó sẽ khuyến khích cư dân ở những thành phố đó làm những việc để biến những đồng tiền của thành phố trở nên hữu ích.

Gần đây, thị trưởng Suarez của Miami đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng ông sẽ phân phối lợi tức bổ sung kiếm được từ Miami Coin cho cư dân của nó.

Một tuyên bố tương tự đã được đưa ra bởi thị trưởng Hillary Schieve của Reno, Nevada, nơi bà đề xuất một kế hoạch bao gồm sử dụng doanh số bán hàng NFT để hỗ trợ các dự án địa phương. Wyoming, được biết đến với luật thân thiện với tiền điện tử, chính thức là một CityDAO và đang tích cực làm việc để thiết lập các thành phố blockchain trong thế giới thực.

Buterin nhận xét: “Thay vì được quản lý bởi mã thông báo, việc quản lý dựa trên NFT của công dân và cuối cùng, việc quản lý thậm chí có thể bị giới hạn ở mức tối đa một phiếu bầu cho mỗi người,” Buterin nhận xét. 

Thêm những ứng dụng cho tiền điện tử

Buterin cũng nêu bật một số trường hợp sử dụng tiềm năng mà chính phủ có thể thực hiện để biến các thành phố tiền điện tử thành hiện thực. Buterin nói: “Khi người nộp thuế nộp thuế, sẽ có một sự kiện đúc tiền trên dây chuyền để đào một số tiền tương đương với số tiền nộp thuế của họ.

“Sẽ có một biên lai mật mã chứng minh rằng số lượng tiền được đúc bằng số tiền thuế đã phải trả. Nếu bạn không muốn tiết lộ chính xác số tiền mà mọi người đã nộp thuế, thậm chí có nhiều cách để làm điều đó mà không ai biết”.

Buterin cũng đề cập rằng các giao dịch như vậy sẽ duy trì tính minh bạch trong quá trình xử lý của chúng, điều này sẽ tạo cảm giác tin tưởng cho mọi người khi áp dụng các giao dịch tiền điện tử.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube