banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:13 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:13 (GMT + 7)

Tài khoản Weibo của TRON bị ngừng hoạt động vì vi phạm pháp luật và quy định

Vào sáng sớm ngày hôm qua, tài khoản Weibo của Binance đã bị cấm hoạt động. Tình huống tương tự cũng xảy ra với TRON tiếp theo sau đó dựa vào những lý do giống nhau là “vi phạm luật pháp và quy định”.

Tin tức được Dovey Wan giật tít đầu tiên trên Twitter. Như chúng ta đã biết, cô là người chuyên chuyển tiếp tin tức nóng hổi từ Trung Quốc. Thông tin chi tiết tại thời điểm này rất ít, nhưng dường như đây là một phần của cuộc đàn áp lớn hơn đối với các nền tảng tiền điện tử.

https://twitter.com/DoveyWan/status/1195358246564966401

Tài khoản Weibo của Tron chính thức bị cấm

Lại là câu chuyện “Blockchain, không phải tiền điện tử

Tài khoản Weibo của TRON (Twitter Trung Quốc) hiện đã ngừng hoạt động do vi phạm pháp luật và quy định”.

Weibo là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến gần giống với Twitter nhưng hầu như chỉ được những người nói tiếng Trung Quốc sử dụng. Cho đến nay, có vẻ như hai công ty này là những công ty duy nhất bị cấm và Wan lưu ý rằng thật kỳ lạ khi có nhiều tài khoản tương tự vẫn hoạt động. Có thể có nhiều lệnh cấm chuẩn bị được thực thi tiếp theo.

https://twitter.com/DoveyWan/status/1195372213483929600

“Ngoài ra, Weibo Binance cũng ngừng hoạt động cùng thời gian này. Tài khoản Weibo cá nhân của CZ Binance, Heyibinance, Justinsuntron đều tốt

Tuy nhiên, các tài khoản Weibo của Huobi, Okex, NEO và Ontology vẫn còn nguyên

Có vẻ như sắp có sự thay đổi

Lệnh cấm trên Weibo không chỉ là một cú đánh vào hình ảnh của TRON, mà còn báo trước nhiều hành động đến từ chính phủ. Gần đây, Trung Quốc đã rất chủ động quan tâm đến công nghệ blockchain. Đây có thể là một phần của động thái lớn hơn để ngăn chặn sự phản đối tiền kỹ thuật số ‘chính chủ’.

Tin tức này cũng xuất hiện sau chuỗi tin tức nóng hổi khác liên quan đến TRON do công ty công bố. Không chỉ thông báo về quan hệ đối tác với Poloniex được thổi phồng mà đa phần các thông báo của Justin Sun luôn rất hoa mỹ.

Hy vọng rằng, đây không phải là sự khởi đầu của một cuộc đàn áp lớn hơn đối với các nền tảng tiền điện tử ở Trung Quốc, nhưng nếu là như vậy, chúng ta có thể sẽ thấy một số lệnh cấm sắp được thực hiện. Có lẽ, bất kỳ nền tảng phi tập trung nào cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử đều bị đặt vào tầm ngắm. Hiện tại, không có đủ thông tin để chắc chắn động thái này đã kết thúc hay chưa, vì vậy chúng ta cần theo dõi tình hình một cách cẩn thận.

Nguồn: Beincrypto

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube