banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 01/07/2019, 19:02 (GMT + 7)
Thứ hai, 01/07/2019, 19:02 (GMT + 7)

Sự kiện ra mắt Huobi Club tại Việt Nam

Tập đoàn Huobi là nhà cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số hàng đầu thế giới. Kể từ khi thành lập năm 2013, công ty đã tuân thủ khái niệm dịch vụ "khách hàng là trên hết" để cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số an toàn, chuyên nghiệp và trung thực cho người dùng trên toàn thế giới. Nó đã liên tiếp thu được đầu tư từ Real Fund và Sequoia Capital. Khối lượng giao dịch tích lũy vượt quá 1,2 nghìn tỷ USD và trở thành sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất thế giới, chiếm 50% thị phần giao dịch tài sản kỹ thuật số toàn cầu.

Hiện tại, Tập đoàn Huobi đã đầu tư vào hơn 60 doanh nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn để hoàn thành việc thành lập các nhóm dịch vụ tuân thủ tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Hồng Kông và các quốc gia và khu vực khác, tiếp cận hàng triệu quốc gia tại hơn 130 quốc gia. Người dùng cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và giao dịch tài sản kỹ thuật số an toàn, đáng tin cậy.

Thành lập vào tháng 8 năm 2018, Câu lạc bộ Huobi đã nhận trách nhiệm bố trí chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Huobi và thiết lập trách nhiệm cho sự gia nhập của ngành công nghiệp Blockchain. Đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng từ 0 đến 30 thành phố trên toàn thế giới, đồng thời nhận được ngày càng nhiều sự công nhận từ các đối tác và tổ chức công nghiệp.

Vào lúc 18h ngày 5 tháng 7, chúng tôi tự hào tổ chức sự kiện ra mắt Huobi Club chi nhánh Hồ Chí Minh cho những người đam mê tiền điện tử địa phương tại khán phòng Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong muốn cùng tạo ra một buổi tối đáng nhớ của việc kết nối giao lưu và hợp tác.

Đăng ký tham dự sự kiện tại đây và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfOC6zcfb5zolsXlRNcyvevxieC_Mo78IwJuG_FISz4ck4kEQ/viewform

Trong buổi lễ cũng sẽ có sự góp mặt của sàn giao dịch HelloEx là cánh tay nối dài của Huobi Global tại Việt Nam và dự án MaxiMine.

Xem thêm thông tin về Sàn giao dịch HelloEx và MaxiMine tại đây :

https://www.asiaone.com/business/maximine-lists-huobi-globals-vietnamese-arm-hello-ex?

Nguồn: Huobi

VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube